Tai nạn ô tô khiến 3 người tử vong lúc sáng sớm, nạn nhân đều là nhân viên sửa chữa lưu động

Thế giới 23/09/2024 15:15

Trong lúc đang sửa một chiếc xe đầu kéo, 3 nạn nhân bất ngờ bị một chiếc ô tô tông trúng, cả 3 đều tử vong tại hiện trường.

Theo Sinchew: Sáng sớm nay, một vụ tai nạn giao thông chết người đã xảy ra trên đường Meraba, Lipei, một chiếc xe bốn bánh đâm vào 3 người đàn ông đang sửa xe kéo, khiến 3 người tử vong và 2 người bị thương.

Vụ tai nạn xảy ra lúc 2h44 sáng nay trên đường Meraba, Lippi, khiến 3 nam công nhân bảo trì thiệt mạngvà một người đàn ông khác bị thương nặng, tuy nhiên 2 hành khách trên cùng xe vẫn sống sót.

Theo thông tin do Sở cứu hỏa và cứu hộ Pahang cung cấp, lúc đó một chiếc xe bốn bánh đã tông vào 3 nạn nhân đang sửa xe kéo bị lỗi khiến 3 người tử vong tại chỗ.

Tai nạn ô tô khiến 3 người tử vong lúc sáng sớm, nạn nhân đều là nhân viên sửa chữa lưu động - Ảnh 1
Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Sinchew)

“Lúc đó, chiếc xe đầu kéo đang đậu bên đường. Trong lúc ba thợ sửa chữa đang sửa chữa thì một chiếc xe bốn bánh không rõ nguyên nhân đã đâm vào, dẫn đến một thảm kịch”.

Chiếc xe còn rơi xuống mương ven đường sau cú va chạm mạnh.

Cơ quan chức năng chỉ ra rằng tất cả các nạn nhân đều được người qua đường giải cứu trước khi đội cứu hỏa đến. Những người bị thương ban đầu được nhân viên y tế sơ cứu tại hiện trường, sau đó đưa đến bệnh viện, còn người thiệt mạng được bàn giao cho cơ quan chức năng.

Nguyên nhân cụ thể của vụ tai nạn vẫn đang được cảnh sát điều tra thêm.

Hỏa hoạn kinh hoàng thiêu chết 1 người đàn ông bị thiểu năng trí tuệ, thi thể được phát hiện trong nhà bếp

Đám cháy xảy ra nhanh và dữ dội, khiến toàn bộ căn nhà bị thiêu rụi, người đàn ông bên trong không may bị ngọn lửa thiêu chết thương tâm.

TIN MỚI NHẤT