Thông tin MỚI vụ thi thể người phụ nữ bị phân thành hơn 30 mảnh rồi nhét bên trong tủ lạnh nhiều ngày

Thế giới 23/09/2024 10:10

Cảnh sát nghi ngờ đây là một vụ giết người, xảy ra cách đây 4-5 ngày.

Theo Free Press Journal, cảnh sát Ấn Độ cho biết thi thể bị cắt rời của một phụ nữ 29 tuổi đã được tìm thấy trong một ngôi nhà ở Malleswaram. Theo cảnh sát, thi thể của Mahalakshmi, bị cắt thành hơn 30 mảnh, được nhét vào tủ lạnh.

Các sĩ quan cảnh sát cấp cao đã đến hiện trường và phong tỏa con đường dẫn đến tòa nhà nơi tìm thấy thi thể trong ngôi nhà chỉ có một phòng ngủ, nơi nạn nhân ở một mình.

Cảnh sát nghi ngờ đây là một vụ giết người, xảy ra khoảng một tuần trước. Một cuộc điều tra đã được tiến hành. 

Thông tin MỚI vụ thi thể người phụ nữ bị phân thành hơn 30 mảnh rồi nhét bên trong tủ lạnh nhiều ngày  - Ảnh 1
Lực lượng chức năng tại hiện trường nơi phát hiện thi thể phụ nữ bị phân xác rồi bỏ trong tủ lạnh ở Malleswaram, Bengaluru. Ảnh: X

Ủy viên cảnh sát N Satheesh Kumar cho biết: "Thi thể một người phụ nữ được tìm thấy bị chặt thành nhiều mảnh và cất giữ trong tủ lạnh tại một ngôi nhà thuộc khu vực đồn cảnh sát Vyalikaval. Có vẻ như vụ việc đã xảy ra cách đây 4-5 ngày". 

Ông cho biết đội chó nghiệp vụ và các chuyên gia pháp y cũng đã đến hiện trường và bắt đầu cuộc điều tra.

"Thi thể đã được xác định danh tính. Cuộc điều tra đang được tiến hành. Chúng tôi sẽ cung cấp thêm thông tin sau khi điều tra. Người phụ nữ định cư tại Karnataka nhưng ban đầu đến từ một tiểu bang khác", Kumar nói với các phóng viên.

Được biết người phụ nữ này đang sống ly thân với chồng. Trong khi Mahalakshmi sống ở Malleswaram và làm việc trong một trung tâm thương mại, chồng cô làm việc trong một nơi xa thành phố. Sau khi biết về vụ việc, chồng của Mahalakshmi cũng đến hiện trường.   

Vụ việc này làm gợi nhớ về vụ giết người tàn bạo Shraddha Walker do người bạn đời chung sống của cô là Aftab Poonawalla gây ra vào ngày 18/5/2022 tại Mehrauli ở Delhi. Poonawala, 28 tuổi, bị cáo buộc đã siết cổ Walkar và phân cơ thể nạn nhân thành 35 mảnh, cất trong tủ lạnh dung tích 300 lít tại nhà riêng trong gần ba tuần trước khi vứt xác khắp thành phố.

Người phụ nữ 35 tuổi đang có thai 5 tháng bị cưỡng hiếp trong khách sạn: Bắt giữ bạn trai

Người phụ nữ cũng cho biết thêm với cảnh sát rằng cô đã bị nghi phạm quấy rối và tống tiền trong suốt năm qua.

TIN MỚI NHẤT