Tranh chấp sau khi chia tay dẫn đến án mạng, một người bị đâm nhiều nhát dẫn đến tử vong

Thế giới 23/09/2024 14:49

Trong vụ tranh chấp bằng dao đã làm 1 người chết và 2 người khác bị thương.

Theo Sinchew: Khoảng 7 giờ sáng ngày 23, một vụ tranh chấp nổ ra giữa ba người tại một căn hộ ở Đài Trung, Đài Loan, khiến hai người bị thương và một người tử vong. Sau khi người đàn ông họ Hong và người phụ nữ họ Li chia tay, Li và hai người bạn muốn lấy tiền mặt và trang sức bằng vàng từ Hong Man. Sau đó xảy ra xô sát, nghi phạm đã dùng dao đâm vào ngực của nạn nhân khiến nạn nhân tử vong khi được đưa đến bệnh viện.

Tranh chấp sau khi chia tay dẫn đến án mạng, một người bị đâm nhiều nhát dẫn đến tử vong - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo điều tra sơ bộ của cảnh sát cho thấy một phụ nữ 51 tuổi họ Li bị nghi ngờ có quan hệ với một người đàn ông 32 tuổi họ Hong. Cô từng đưa cho Hong hơn 100.000 Đài tệ (hơn 13.000 RM) và một lô và đồ trang sức bằng vàng, không ngờ trong tháng này hai bên đã chia tay, Zheng Nan và Gao Nan muốn lấy lại số tiền và họ đã đến thương lượng với Hong vào đầu ngày 23. Trong quá trình đó, họ đã bị Hong Nan tấn công bằng một con dao khiến Gao Nan bị thương nặng và tử vong, Hong và Zheng cũng bị thương và được đưa đến bệnh viện.

Hiện tại nguyên nhân vụ án vẫn đang được tiếp tục điều tra.

Ẩu đả tại quán cà phê, một thanh niên 25 tuổi tử vong tại chỗ, khu vực phát hiện nhiều vết máu

Một người dân cho biết, khi nghe tiếng nhóm 5 người đánh nhau, mọi người chạy đến xem thì phát hiện một thanh niên đã ngã gục xuống đất.

TIN MỚI NHẤT