Nhân viên khách sạn đột nhập và cưỡng hiếp khách hàng, trong lúc người này đang say rượu

Thế giới 23/09/2024 16:37

Nạn nhân cho biết, trong cơn say cô đang mất nhận thức và không có khả năng để kháng cự.

Theo Sinchew: Một nam nhân viên khách sạn ở Yeondong, thành phố Jeju đã vào phòng và tấn công tình dục một nữ du khách Trung Quốc say rượu. Anh ta đã bị cảnh sát bắt giữ với tội danh hiếp dâm.

Được biết, nghi phạm 30 tuổi làm nhân viên lễ tân trong một khách sạn. Vụ việc xảy ra vào lúc 4 giờ sáng ngày 14 tháng 6. Nghi phạm được cho là đã dùng chìa khóa thẻ master để vào phòng của nữ du khách Trung Quốc và tấn công tình dục cô ấy. Lúc đó nạn nhân đang say rượu, tôi cảm thấy có ai đó chạm vào cơ thể mình nhưng không thể cưỡng lại. Ngày hôm sau, nạn nhân phát hiện và báo cho một người quen thì người này đã gọi cảnh sát.

Nhân viên khách sạn đột nhập và cưỡng hiếp khách hàng, trong lúc người này đang say rượu - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Dựa trên CCTV và lời khai của nạn nhân, cảnh sát Jeju đã khẩn trương bắt giữ nghi phạm và điều tra anh ta vì nghi ngờ gần như cưỡng hiếp. Lợi dụng tình trạng rối loạn tâm thần, mất khả năng nhận thức hoặc không có khả năng phản kháng của người khác để thực hiện những hành vi đồi bại của mình.

Nghi phạm phủ nhận việc tấn công tình dục và cho rằng đối phương không chống cự và cho rằng đồng ý. Cảnh sát cho biết họ dự định điều tra thêm vụ án và xin lệnh bắt giữ.

Tai nạn liên hoàn trên cầu làm 6 người chết, 8 người bị thương, nhiều phương tiện bị hư hỏng

Vụ tai nạn kinh hoàng làm ít nhất 6 người chết và 8 người bị thương, nhiều người đã được đưa vào viện cấp cứu.

TIN MỚI NHẤT