Cháy dữ dội, ‘quỷ lửa’ nhấn chìm 15 ngôi nhà gỗ tối đêm qua, 150 người mất hết nhà cửa

Thế giới 23/09/2024 15:21

Do tất cả các ngôi nhà được làm bằng gỗ nên khi đám cháy xảy ra ngọn lửa đã lan rất nhanh, nhiều người không kịp trở tay.

Theo Sinchew: Một vụ hỏa hoạn đã bùng phát ở Kampong Heili, Sibu vào tối hôm qua. Theo tin tức mới nhất từ ​​Sở Cứu hỏa và Cứu hộ tính đến 8h30 tối qua, 15 ngôi nhà gỗ liền kề đã bị thiêu rụi. Hiện vẫn chưa xác định được có ai bị thương hay thiệt mạng trong vụ cháy hay không.

Ngọn lửa bùng phát vào tối hôm qua. Những ngôi nhà cháy đều là những ngôi nhà gỗ trên mặt nước gần sông Igan.

Sở Cứu hỏa và Cứu hộ nhận được tin báo lúc 18h43, ngay lập tức điều động nhân sự của Sở Cứu hỏa và Cứu hộ Trung ương và Tân Chuyển đến hiện trường để ứng cứu.

Cháy dữ dội, ‘quỷ lửa’ nhấn chìm 15 ngôi nhà gỗ tối đêm qua, 150 người mất hết nhà cửa - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Được biết, một số ngôi nhà gỗ bị lửa thiêu rụi là những ngôi nhà độc lập, trong khi những ngôi nhà khác là những ngôi nhà liền kề. Do những ngôi nhà gỗ được xây san sát nhau nên lửa lan nhanh.

Ngọn lửa tại hiện trường rất dữ dội và đáng sợ, bầu trời nhuộm đỏ, thỉnh thoảng lại vang lên âm thanh được cho là tiếng nổ của thùng xăng. Sau khi cảnh sát và lính cứu hỏa nghe thấy tiếng nổ, họ lập tức xua đuổi những người đến gần để chụp ảnh.

Ngọn lửa dữ dội được khống chế vào khoảng 8 giờ sau khi lính cứu hỏa và người dân Kampung nỗ lực ứng cứu.

Người dân xung quanh lo ngại đám cháy sẽ tiếp tục lan rộng nên đã di chuyển đồ đạc có giá trị ra khỏi nhà. Hiện trường rất hỗn loạn.

Bé gái 13 tuổi bị cưỡng hiếp dã man trong 1 tháng, bất ngờ trước danh tính 26 kẻ thủ ác cùng nhiều hành vi vô đạo đức

Trong 26 nghi phạm liên quan trong vụ án, điều khiến người dân bất bình chính là có những đứa trẻ vị thành niên.

TIN MỚI NHẤT