Sống chung với thi thể người bố suốt 6 năm, cặp vợ chồng tiết lộ lý do gây sốc phía sau

Thế giới 22/01/2024 13:40

Mới đây, một cặp chồng ở Mỹ đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi cất giữ một thi thể trong nhà và chiếm đoạt tài sản của người này.

Theo thông tin từ CBS News, sau khi Lynn Ritter, 61 tuổi, kết hôn với Kirk Ritter, hai người đã sống chung dưới một mái nhà với cha của Lynn, Mike Carroll. Cho đến năm 2016, Carol không may qua đời vì bạo bệnh.

Sau cái chết của Carol, để tiếp tục nhận lương hưu và trợ cấp an sinh xã hội cho Carol, Lynn và Little đã giấu tin bố qua đời và đặt thi thể Carol lên giường.

Để giảm bớt sự nghi ngờ của người thân và bạn bè, cặp đôi này đã tìm mọi cách để an ủi và khiến họ tiếp tục tin rằng Carol còn sống.

Sống chung với thi thể người bố suốt 6 năm, cặp vợ chồng tiết lộ lý do gây sốc phía sau - Ảnh 1
Cặp vợ chồng che giấu bố qua đời và sống chung với thi thể suốt 6 năm. Ảnh minh họa: Internet

Mãi đến ngày 23 tháng 10 năm 2022, Little mới báo cảnh sát rằng bố vợ Carol đã qua đời. Khi nhận được tin báo, cảnh sát đến hiện trường thì chỉ nhìn thấy một cái xác ướp đã để từ lâu.

Dựa vào hồ sơ ghi lại mẫu điều chỉnh nhịp tim trong cơ thể Carol, cảnh sát mới biết rằng Carol thực sự đã qua đời từ năm 2016, và cặp đôi này đã lừa đảo nhận trợ cấp và tiền trợ cấp xã hội trong suốt 6 năm.

Cặp đôi này dự kiến ​​sẽ ra tòa vào ngày 2 tháng 2. Các công tố viên cho biết cặp đôi này đã đánh cắp tổng cộng 216.067 USD (hơn 5 tỷ đồng) tiền lương hưu và trợ cấp an sinh xã hội trong thời gian 6 năm.

Phát hiện vợ ngoại tình ngay trong ô tô, người đàn ông tức giận nhảy lên kính chắn gió khi xe đang đi trên đường

Cảnh sát cho biết do chồng không hài lòng với việc vợ đem theo người tình khi đến tòa để ly hôn nên anh đã yêu cầu vợ dừng xe nhằm muốn được giải thích cho rõ ràng.

TIN MỚI NHẤT