Nữ sinh lớp 7 ở nhà một mình thì bị kẻ gian đột nhập cưỡng hiếp

Thế giới 02/10/2024 10:32

Sau vụ việc, gia đình và người thân của nữ sinh phẫn nộ đã đốt nhà và xe của nghi phạm.  

Theo News18, trong một vụ việc kinh hoàng, một học sinh lớp 7 bị một nam thanh niên cưỡng hiếp tại một ngôi làng ở quận Siddipet, Telangana, Ấn Độ. 

Vụ việc xảy ra khi một nam thanh niên 19 tuổi được cho là đã đột nhập vào nhà của nữ sinh ở làng Gavarannapet khi nữ sinh ở nhà một mình. Nghe tiếng kêu cứu, người hàng xóm đã chạy đến cứu  nữ sinh và đánh đập nam thanh niên, tờ Telangana Today đưa tin.

Nữ sinh lớp 7 ở nhà một mình thì bị kẻ gian đột nhập cưỡng hiếp - Ảnh 1
Căng thẳng bùng phát ở Siddipet, Telangana, Ấn Độ, sau khi một nữ sinh lớp 7 bị cưỡng hiếp. Ảnh: X

Sau vụ việc, gia đình và người thân của nữ sinh phẫn nộ đã đốt nhà và xe của nghi phạm. Hành động trả thù đã gây ra căng thẳng đáng kể trong làng.

Khi nhận được thông tin về vụ việc, cảnh sát đã nhanh chóng đến hiện trường để kiểm soát tình hình. Mặc dù có sự hiện diện của cảnh sát, gia đình và người thân của nữ sinh vẫn tiếp tục biểu tình và đốt tài sản của nghi phạm. 

Gia đình nạn nhân và người dân địa phương đã yêu cầu hành động pháp lý nghiêm khắc đối với nghi phạm. Hiện, cuộc điều tra sâu hơn về vấn đề này đang được tiến hành.   

Vụ bé gái 13 tuổi bị 3 giáo viên dạy kèm xâm hại: Nghi phạm nhiều lần đưa nạn nhân vào phòng ngủ

Theo cảnh sát, những người bị cáo buộc - Gautam, Tarun Rajpurohit và Satya Raj - không chỉ xâm hại tình dục bé gái mà còn cho bé gái xem những hình ảnh và video khiêu dâm.

TIN MỚI NHẤT