5 ngày liên tiếp (2/10-7/10/2024), 3 con giáp phúc lộc vô biên, một bước lên hàng đại gia, giàu có không ai sánh bằng, thoải mái hưởng thụ cuộc sống xa hoa

Tâm linh - Tử vi 02/10/2024 12:05

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán buôn bán phát đạt, tiền vào gấp 5 gấp 10 ngày cũ.

Tuổi Dần 

Tuổi Dần có thể cảm thấy công việc trở nên khó khăn hơn bình thường. Sự thiếu hỗ trợ từ người khác khiến mọi nhiệm vụ đều đòi hỏi nhiều nỗ lực hơn. Để tránh rủi ro, tuổi Dần nên cẩn trọng trong việc tin tưởng người khác và không để họ can thiệp quá sâu vào công việc của mình.

Tình hình tài chính có vẻ không mấy khả quan do chi tiêu quá mức. Tuổi Dần có thể phải đối mặt với tình trạng ví tiền cạn kiệt nhanh chóng, điều này có thể dẫn đến việc phải vay mượn từ bạn bè và người thân trước khi tháng kết thúc.

5 ngày liên tiếp (2/10-7/10/2024), 3 con giáp phúc lộc vô biên, một bước lên hàng đại gia, giàu có không ai sánh bằng, thoải mái hưởng thụ cuộc sống xa hoa - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Tháng mới xuất hiện những vấn đề đòi hỏi tuổi Mão tốn khá nhiều công sức, ít người giúp đỡ. Thế nhưng trong đó cũng ẩn tàng những cơ hội để bạn tạo ra sự đột phá. Nhất là ai đang làm việc có kế hoạch, có tổ chức thì càng gia tăng được hiệu quả trong thời gian ngắn.

Người làm công ăn lương có thu nhập tốt hơn, trong khi người làm ăn kinh doanh có doanh thu ổn định, đều đặn, nhưng không có doanh thu bất thường nào cả. Lời khuyên là bạn nên kiên trì, đừng mơ mộng về chuyện giàu có sau một đêm kẻo bị vướng vào những cạm bẫy.

Bản mệnh được yêu chiều, vì thế mới sinh ra giận hờn và thiếu đi sự lắng nghe. Con giáp tuổi Mão nhớ rằng, nếu được người ấy nhường nhịn thì cũng phải biết điều nhé.

Nguyệt lệnh Bệnh cho thấy có thể vì bận rộn, căng thẳng nên tuổi Mão có thể sinh bệnh. Lời khuyên cho bạn trong thời gian này đó là mỗi ngày bạn phải tìm cách giải tỏa hết căng thẳng trước khi lên giường ngủ đi nhé.

5 ngày liên tiếp (2/10-7/10/2024), 3 con giáp phúc lộc vô biên, một bước lên hàng đại gia, giàu có không ai sánh bằng, thoải mái hưởng thụ cuộc sống xa hoa - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng người tuổi Hợi có đường công danh sự nghiệp thuận lợi trong thời gian tới, đặc biệt với những người muốn thăng quan tiến chức. Bản mệnh luôn cố gắng, chăm chỉ tích lũy kinh nghiệm. Dù gặp khó khăn hay vấp ngã, tuổi này vẫn có thể vượt qua, nhanh chóng hồi phục sức lực để tiếp tục theo đuổi mục tiêu của mình. Những cố gắng của bản mệnh sẽ sớm được đền đáp xứng đáng.

Vận trình tài lộc của người tuổi Hợi tăng tiến khá nhanh. Bản mệnh có quý nhân phù trợ, thêm nhiều cơ hội kiếm tiền. Con giáp này không cần mất quá nhiều công sức để hoàn thành các kế hoạch sắp tới, tiền bạc về tay một cách dễ dàng. Tuy nhiên, tuổi Hợi vẫn cần chú ý vấn đề quản lý tài chính để không rơi vào cảnh tiền vừa vào túi đã hết.

5 ngày liên tiếp (2/10-7/10/2024), 3 con giáp phúc lộc vô biên, một bước lên hàng đại gia, giàu có không ai sánh bằng, thoải mái hưởng thụ cuộc sống xa hoa - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT