Tạo hình tân nương ấn tượng của Triệu Lệ Dĩnh, liệu có tạo ra 'trend mới'?

Sao quốc tế 02/10/2024 10:39

Dự án điện ảnh của Triệu Lệ Dĩnh cũng đang đứng top 3 phòng vé. Nhưng doanh thu hiện tại của "Dục hỏa chi lộ" đang thấp hơn so với dự đoán ban đầu, tỉ lệ suất chiếu giảm nhẹ.

Kể từ khi "Dục hỏa chi lộ" ra rạp, Triệu Lệ Dĩnh đã tạo được xu hướng mới. Tạo hình tân nương đội hoa trên đầu của nữ diễn viên sinh năm 1987 đã thu hút sự chú ý của nhiều khán giả. Trên nền tảng Douyin và Xiaohongshu, giới trẻ Trung Quốc đã học theo "tân nương cài hoa" của Triệu Lệ Dĩnh.

Theo giải nghĩa văn hóa, tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh trong phim không chỉ để khoe nhan sắc, sự xinh đẹp, mà còn mang ý nghĩa tích cực. Xu hướng “tân nương cài hoa” hướng đến việc phòng chống vấn nạn buôn bán phụ nữ, trẻ em…

Tạo hình tân nương ấn tượng của Triệu Lệ Dĩnh, liệu có tạo ra 'trend mới'?  - Ảnh 1Tạo hình tân nương ấn tượng của Triệu Lệ Dĩnh, liệu có tạo ra 'trend mới'?  - Ảnh 2Tạo hình tân nương ấn tượng của Triệu Lệ Dĩnh, liệu có tạo ra 'trend mới'?  - Ảnh 3Tạo hình tân nương ấn tượng của Triệu Lệ Dĩnh, liệu có tạo ra 'trend mới'?  - Ảnh 4Tạo hình tân nương ấn tượng của Triệu Lệ Dĩnh, liệu có tạo ra 'trend mới'?  - Ảnh 5

Ngoài ra, nền tảng Maoyan dự đoán về tổng doanh thu phòng vé của những bộ phim chiếu rạp dịp Quốc khánh Trung Quốc 2024 như sau: Quân tình nguyện: Trận chiến sinh tử (1,08 tỉ NDT); Cục 749 (931 triệu NDT); Dục hỏa chi lộ (539 triệu NDT); Nguy cơ hàng tuyến (442 triệu NDT); Kế hoạch gấu trúc (201 triệu NDT); Xuất nhập bình an (139 triệu NDT)…

Tuy nhiên, doanh thu hiện tại của "Dục hỏa chi lộ" đang thấp hơn so với dự đoán ban đầu, tỉ lệ suất chiếu giảm nhẹ. Phim không mang đến quá ấn tượng và đột phá, khó cạnh tranh với dòng phim khoa học viễn tưởng.

Tạo hình tân nương ấn tượng của Triệu Lệ Dĩnh, liệu có tạo ra 'trend mới'?  - Ảnh 6Tạo hình tân nương ấn tượng của Triệu Lệ Dĩnh, liệu có tạo ra 'trend mới'?  - Ảnh 7

Trong phim "Dục hỏa chi lộ, Triệu Lệ Dĩnh đảm nhận nhân vật Lý Hồng Anh. Cô là một người mẹ số khổ khi con gái bị bắt cóc.

Sau 7 năm trời ròng rã tìm kiếm, Lý Hồng Anh bất ngờ tìm thấy hy vọng gặp lại con gái. Để được gặp con gái, Lý Hồng Anh không ngại vứt bỏ lòng tự trọng, hạ mình quỳ gối với kẻ trung gian. Cô cũng sẵn sàng đưa tiền ngay tại chỗ cho đối phương.

Dẫu vậy sau tất cả, Lý Hồng Anh lại phát hiện ra mình bị lừa. Ánh sáng hy vọng vừa nhen nhóm xuất hiện đã bị dập tắt một cách phũ phàng khiến Lý Hồng Anh rơi những giọt nước mắt đau khổ, bất lực và tuyệt vọng đến tột cùng.

Hé lộ nhan sắc 'gây sốc' của Triệu Lệ Dĩnh trước khi trở thành diễn viên nổi tiếng

Hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh được đánh giá là một trong những mỹ nhân có ngoại hình sáng cùng phong cách đa dạng. Dù đã bước sang tuổi 36, nữ diễn viên vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung với làn da căng mịn, gương mặt và thân hình thon gọn, quyến rũ.

TIN MỚI NHẤT