Vụ xe buýt bốc cháy kinh hoàng thiêu chết 25 học sinh và giáo viên, vẫn chưa tìm được tài xế

Thế giới 02/10/2024 09:15

Trong vụ xe buýt đưa học sinh đi dã ngoại bất ngờ bốc cháy vào trưa hôm qua, hiện tại phía cảnh sát vẫn chưa tìm được tài xế điều khiển xe trong lúc gấy ra tai nạn.

Theo Sinchew: Một chiếc xe buýt bốc ở tỉnh Pathum Thani gần Bangkok, Thái Lan, nhà chức trách sau đó xác nhận 25 người thiệt mạng, trong đó có 22 học sinh và 3 giáo viên. Những người chứng kiến ​​​​tại hiện trường cho biết rằng ngọn lửa quá dữ dội và họ không thể giải cứu các giáo viên và học sinh trên xe. Một số giáo viên sống sót cũng chỉ ra rằng ban đầu họ không thể mở được cửa xe nên việc thoát ra ngoài bị cản trở. Cảnh sát cho biết vẫn chưa tìm thấy tài xế và vẫn đang tìm kiếm anh ta.

Vụ xe buýt bốc cháy kinh hoàng thiêu chết 25 học sinh và giáo viên, vẫn chưa tìm được tài xế - Ảnh 1
Hiện trường vụ cháy (Ảnh: Sinchew)

Bộ trưởng Nội vụ Thái Lan Anutin cho biết, một giáo viên đã báo cáo rằng ban đầu ông không thể mở cửa ô tô khi vụ việc xảy ra, cản trở việc trốn thoát. Truyền thông Thái Lan cho biết hơn 10 thi thể học sinh xuất hiện gần cửa sau xe buýt.

Theo báo cáo từ các phương tiện truyền thông Thái Lan như Bangkok Post và Khaosod, cảnh sát Thái Lan cho biết sau vụ việc, tài xế không có mặt tại hiện trường và điện thoại di động của anh ta đã tắt. Theo báo cáo, người lái xe là Saman, 48 tuổi.

Ông nói thêm rằng vẫn chưa tìm thấy dấu vết của người lái xe. Chiếc xe buýt gặp nạn là của một công ty du lịch Chinnaboot có trụ sở tại tỉnh Singburi.

Xe buýt chở học sinh và giáo viên bốc cháy dữ dội, ít nhất 25 người tử vong, nhiều thi thể vẫn mắc kẹt bên trong

Tại hiện trường chiếc xe bị cháy trơ khung, chỉ còn lại đống sắt vụn. Sau nhiều giờ lực lượng chức năng vẫn chưa thể vào bên trong xe.

TIN MỚI NHẤT