Tử vi 2/10 đến 31/10: 3 con giáp quý nhân kề cạnh không rời, tiền về trĩu túi, tiêu pha xả láng, cuộc sống viên mãn hanh thông

Tâm linh - Tử vi 02/10/2024 12:19

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán đổi đời ngoạn mục, thăng hoa hưng thịnh không ngờ.

Tuổi Mão 

Tuổi Mão sẽ rất dễ gặp căng thẳng từ những vấn đề nhỏ nhặt trong cuộc sống. Áp lực từ những cảm xúc tiêu cực tích tụ ngày qua ngày có thể khiến bạn khó kiểm soát bản thân, dễ nổi nóng và cáu gắt chỉ vì những điều không đáng.

Tuổi Mão cần học cách vượt qua những cơn nóng nảy tạm thời trong công việc và cuộc sống để mọi thứ diễn ra suôn sẻ hơn, bất kể hoàn cảnh ra sao. Điều này cũng là nguyên nhân khiến sức khỏe của bạn bị ảnh hưởng. Hãy dành thời gian thư giãn, giúp cơ thể hồi phục thay vì chỉ mải mê theo đuổi tham vọng.

Tử vi 2/10 đến 31/10: 3 con giáp quý nhân kề cạnh không rời, tiền về trĩu túi, tiêu pha xả láng, cuộc sống viên mãn hanh thông     - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Những con giáp tuổi Rồng có thành tích tốt trong sự nghiệp và được quý nhân hỗ trợ trong tháng này. Khi cơ hội đến, bạn phải chiến đấu vì quyền lợi đến cùng.

Tuy nhiên, sự cạnh tranh trong công ty rất khốc liệt và những những người Rồng sẽ phải chịu rất nhiều áp lực. Bạn phải giữ thái độ lạc quan, đừng đặt mục tiêu quá cao chính mình. Đồng thời, bạn nên đề phòng thêm khi kết thân với đồng nghiệp.

Tử vi 2/10 đến 31/10: 3 con giáp quý nhân kề cạnh không rời, tiền về trĩu túi, tiêu pha xả láng, cuộc sống viên mãn hanh thông     - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Trong số các con giáp thì nhưng người tuổi Mùi là con giáp mạnh mẽ và luôn có trái tim nhân ái, đối xử nhiệt tình với người khác và có mạng lưới bạn bè rộng khắp nơi.

Bước sang tháng 10 Dương chính là một cột mốc mới đối với tuổi Mùi. Trong 10 ngày tới, con giáp này dường như được bao phủ bởi ánh sáng rực rỡ, đi đến đâu cũng có số hưởng, làm ăn tấn tới, lộc trời không xuể.

Trên con đường phía trước, tuổi Mùi nên tìm ra hướng đi và mục tiêu đúng đắn, củng cố sự tự tin của mình thì mọi việc sẽ diễn ra suôn sẻ. Với những người tuổi Mùi đang làm công ăn lương thì trong thời gian này sẽ có cơ hội tỏa sáng được thăng quan phát tài. Với những người làm kinh doanh thì có người chỉ lối đưa đường nên tiền vào sẽ vô cùng thoải mái, tiêu hoài không cạn. 

Tử vi 2/10 đến 31/10: 3 con giáp quý nhân kề cạnh không rời, tiền về trĩu túi, tiêu pha xả láng, cuộc sống viên mãn hanh thông     - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT