Bé gái 5 tuổi bị cưỡng hiếp ngay trong trong bệnh viện: Bắt giữ 1 nghi phạm

Thế giới 02/10/2024 12:04

Nghi phạm lẩn trốn đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi nghi phạm bị dụ đến bệnh viện với lý do là dì của anh đang trong tình trạng nghiêm trọng. 

Theo Free Press Journal, Irfan Khan (26 tuổi) đã bị cảnh sát Bhoiwada (Ấn Độ) bắt giữ vì cáo buộc xâm hại tình dục một bé gái 5 tuổi tại một bệnh viện nổi tiếng ở Mumbai.

Nghi phạm đã bị đưa ra tòa hôm nay (2/10) và bị giam giữ trong đồn cảnh sát trong ba ngày. Trong trường hợp này, vụ án đã được ghi nhận tại đồn cảnh sát Bhoiwada theo điều 75 của Bộ Luật và Tư pháp Ấn Độ và Điều 8, 12 của Luật bảo vệ trẻ em khỏi hành vi lạm dụng tình dục Ấn Độ (POCSO). 

Bé gái 5 tuổi bị cưỡng hiếp ngay trong trong bệnh viện: Bắt giữ 1 nghi phạm  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo cảnh sát Bhoiwada, gia đình bé gái, ban đầu đến từ Uttar Pradesh, đã sống ở Mumbai trong một năm qua. Mẹ của bé gái đang được điều trị chạy thận tại bệnh viện.

Vào ngày 30/9, mẹ của bé gái đã được đưa vào bệnh viện để điều trị chạy thận. Trong thời gian này, bé gái 5 tuổi cùng bà ngoại 55 tuổi và anh trai, em gái của mình ngồi ở khu vực chờ bên ngoài khoa để ngủ qua đêm. Tại cùng địa điểm, nghi phạm Irfan Khan đang ngồi ở khoảng không gian mở bên ngoài khoa sau khi đưa dì của mình vào bệnh viện. 

Vào thời điểm đó, nghi phạm dụ dỗ bé gái 5 tuổi bằng đồ ăn, sô cô la và bánh sandwich và chạm vào bé gái 5 tuổi một cách không đứng đắn trên cầu thang của bệnh viện và sau đó đưa bé gái ra khỏi bệnh viện.

Khi bé gái 5 tuổi bắt đầu khóc, anh trai và em gái của bé gái chạy lên cầu thang, thấy bé gái bị nghi phạm chạm vào người một cách không đứng đắn. Người thân của những bệnh nhân khác cũng bắt gặp nghi phạm tại đó.

Do sợ hãi, nghi phạm đã bỏ trốn khỏi bệnh viện. Bà của bé gái đã nộp đơn khiếu nại lên đồn cảnh sát Bhoiwada về vụ việc này. Dựa trên đơn khiếu nại này, vụ án đã được đệ trình tại đồn cảnh sát Bhoiwada và nghi phạm đã bị bắt giữ. Nghi phạm lẩn trốn đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi nghi phạm bị dụ đến bệnh viện với lý do là dì của anh đang trong tình trạng nghiêm trọng.

Vụ bé gái 13 tuổi bị 3 giáo viên dạy kèm xâm hại: Nghi phạm nhiều lần đưa nạn nhân vào phòng ngủ

Theo cảnh sát, những người bị cáo buộc - Gautam, Tarun Rajpurohit và Satya Raj - không chỉ xâm hại tình dục bé gái mà còn cho bé gái xem những hình ảnh và video khiêu dâm.

TIN MỚI NHẤT