Vụ người phụ nữ U70 bị trói vào cây thiêu sống cho đến chết: Bắt giữ 2 con trai

Thế giới 01/10/2024 10:55

Cảnh sát cho biết họ đã bắt giữ hai người con trai của nạn nhân đồng thời cho biết nghi ngờ rằng một cuộc tranh chấp gia đình có thể đã dẫn đến vụ giết người man rợ này.

Theo Vartha Bharati, ngày 29/9, các quan chức Ấn Độ cho biết, một người phụ nữ 62 tuổi đã bị trói vào cây và bị hai người con trai thiêu sống ở Tây Tripura.    

Cảnh sát cho biết họ đã bắt giữ hai người con trai đồng thời cho biết nghi ngờ rằng một cuộc tranh chấp gia đình có thể đã dẫn đến vụ giết người man rợ này.

Vụ việc xảy ra vào tối ngày 28/9 tại Khamarbari, thuộc khu vực đồn cảnh sát Champaknagar. Người phụ nữ sống với hai người con trai sau khi mất chồng cách đây khoảng một năm rưỡi. Người con trai còn lại của bà sống ở Agartala.

Vụ người phụ nữ U70 bị trói vào cây thiêu sống cho đến chết: Bắt giữ 2 con trai - Ảnh 1
Hiện trường vụ việc. Ảnh: tripuratimes.com

"Sau khi nhận được tin báo rằng một người phụ nữ đã bị thiêu sống, một đội cảnh sát đã nhanh chóng đến hiện trường và phát hiện thi thể nạn nhân bị cháy đang bị trói vào một gốc cây. Chúng tôi đã đưa thi thể đến bệnh viện để khám nghiệm tử thi", sĩ quan cảnh sát phụ trách Jirania Kamal Krishna Koloi nói với PTI.

Ông cho biết thêm rằng một cuộc điều tra đang được tiến hành.

Phát hiện 5 người trong 1 gia đình tử vong ngay tại nhà, nghi cha sát hại 4 con gái rồi tự tử

Theo thông tin ban đầu, thi thể của người cha được phát hiện trong một phòng và thi thể của bốn cô con gái được tìm thấy trong phòng còn lại.

TIN MỚI NHẤT