Cả tòa nhà tá hỏa phát hiện hàng xóm chết trơ xương, người em đau đớn sau 2 năm không gặp mặt

Thế giới 27/07/2024 17:28

Trong 2 năm người em có đến cửa tìm nhưng đều không gặp được anh trai, cho đến khi người phụ nữ này báo cảnh sát thì mọi người mới tá hỏa người đàn ông đã chết trơ bộ xương khô.

Theo Sinchew: Shin Min Daily News đưa tin, vụ việc xảy ra vào khoảng 3 giờ chiều ngày hôm kia tại tầng 11 khu nhà 17, đường Kam Mo, Singapore. Người thiệt mạng là một người đàn ông Trung Quốc 78 tuổi.

Khi các phóng viên của Shin Min Daily News tới hiện trường, một số điều tra viên và cảnh sát đã có mặt bên ngoài đơn vị nơi xảy ra vụ việc. Ngay sau đó, ngày càng nhiều điều tra viên và nhân viên pháp y ra vào đơn vị để thu thập chứng cứ, không khí trở nên căng thẳng.

Khi được phỏng vấn, ông Lưu (67 tuổi, đã nghỉ hưu) chỉ ra rằng ông mơ hồ nhớ lần cuối cùng nhìn thấy người đàn ông này vào khoảng tháng 4 năm 2022 và sau đó ông không bao giờ gặp lại người đàn ông đó nữa. “Em gái của người đàn ông đó đã đến cửa ít nhất hai lần nhưng không tìm thấy ai. Năm ngoái, người em của ông thậm chí còn nhờ tôi bảo người đàn ông đó liên lạc với gia đình anh ta nhưng tôi chưa hề gặp mặt”.

Cả tòa nhà tá hỏa phát hiện hàng xóm chết trơ xương, người em đau đớn sau 2 năm không gặp mặt - Ảnh 1
Bộ xương của người đàn ông được tìm thấy (Ảnh: Sinchew)

Ông Lin (70 tuổi, đã nghỉ hưu) nói với phóng viên khi được phỏng vấn rằng đã lâu không gặp người đàn ông này, người nhà gõ cửa nhưng không có ai trả lời nên đành phải rời khỏi.

Ông Lin cho biết, sáng hôm kia, một số cảnh sát đã lảng vảng bên ngoài ngôi nhà của người đàn ông, thậm chí còn nằm xuống, như muốn kiểm tra tình hình bên trong ngôi nhà qua khe cửa, hoặc ngửi xem có mùi gì đặc biệt không.

Ông ta nói rằng người ta thường tin rằng nếu ông già qua đời trong nhà quá lâu thì ông ta sẽ biến thành xương.

Theo tờ báo này, do gia đình không tìm thấy người đàn ông nên họ đã gọi cảnh sát để nhờ giúp đỡ, mong rằng cảnh sát sẽ giúp tìm ra ông ta. Khi cảnh sát vào nhà họ phát hiện ra rằng ông ta đã biến thành xương. Và được biết đã chết từ lâu.

Hiện tại vụ việc vẫn đang được tiến hành điều tra.

Nghẹt thở giải cứu 4 người phụ nữ lái ô tô rơi xuống dốc ở độ sâu 50 mét, người tài xế bị gãy xương khá nặng

Trong 4 người bị mắc kẹt có người đã ra được khỏi xe và tìm cách leo lên dốc nhưng bất thành.

TIN MỚI NHẤT