Nghẹt thở giải cứu 4 người phụ nữ lái ô tô rơi xuống dốc ở độ sâu 50 mét, người tài xế bị gãy xương khá nặng

Thế giới 27/07/2024 11:00

Trong 4 người bị mắc kẹt có người đã ra được khỏi xe và tìm cách leo lên dốc nhưng bất thành.

Theo Sinchew: Một chiếc ô tô ở Đài Loan đang di chuyển trên Quốc lộ Suhua Tỉnh lộ 9 vào tối thứ Sáu , trong thời gian cảnh báo sớm đóng cửa, khi nhân viên bảo vệ đang đi vệ sinh thì phát hiện vụ việc. Khoảng 8 giờ tối, 4 người phụ nữ trên xe đã tỉnh táo và được cứu và đưa đến bệnh viện điều trị.

Chi nhánh Kỹ thuật bảo trì quận phía Đông thuộc Cục Đường cao tốc Bộ Giao thông Vận tải Đài Loan cho biết đoạn Tỉnh lộ 9 từ Dong'ao đến Nan'ao sẽ được thông xe trong ba khoảng thời gian bắt đầu từ ngày 26, cụ thể là 6 giờ sáng đến 8 giờ sáng, Từ 12 giờ trưa đến 1 giờ chiều và 5 giờ chiều đến 7 giờ tối, vòng xoay “một đường, hai chiều” sẽ được áp dụng ở đầu phía bắc và phía nam của Đường hầm Xin'ao để đáp ứng nhu cầu của người dân địa phương.

Nghẹt thở giải cứu 4 người phụ nữ lái ô tô rơi xuống dốc ở độ sâu 50 mét, người tài xế bị gãy xương khá nặng - Ảnh 1
Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Sinchew)

Được biết, trong hoảng 20h36, trên Quốc lộ 9, trên đoạn đường dài 116,8 km, xe công trình của hãng đã dựng lan can và sửa chữa khẩn cấp. Phát hiện một chiếc ô tô lao xuống dốc sau khi vượt qua lan can. Khi phát hiện, nhân viên kỹ thuật đã lập tức báo cho cảnh sát và lực lượng cứu hộ đến hiện trường để ứng cứu.

Sau khi nhận được tin báo vào lúc 8h40 tối hôm đó, Sở cứu hỏa huyện Yilan đã ngay lập tức điều động lữ đoàn 4 và 8 đơn vị, với tổng số 15 phương tiện và 21 nhân viên tới hiện trường để cứu hộ. Chiếc xe rơi xuống dốc ở độ sâu khoảng 50m. Trên xe có 4 người phụ nữ. Một số người đã tự mình thoát ra ngoài và cố leo lên đường nhưng không thành.

Sau khi lực lượng cứu hộ đến giải cứu, họ lần lượt khiêng Huang Nv 65 tuổi, Qiu Nv 53 tuổi, Liu Nv 54 tuổi và tài xế Lu Nv 56 tuổi lrrn trên. Trong số đó, tài xế Nv Lu, 56 tuổi, bị gãy xương nặng hơn ở tay phải. Sau khi cảnh sát tiến hành kiểm tra phát hiện không có nồng độ cồn. Ba người phụ nữ còn lại chủ yếu bị trầy xước chân tay và đau nhức cơ thể. May mắn thay, bốn người phụ nữ đã tỉnh táo và được đưa đến Bệnh viện Luodong Notre Dame để điều trị.

Cháy lớn kinh hoàng tại một trung tâm ẩm thực vào sáng sớm, 8 quầy hàng bị nhấn chìm trong ‘biển lửa’

Ngọn lửa bùng phát dữ dội, lan nhanh sang các quầy hàng lân cận khiến cả một góc trời rực đỏ.

TIN MỚI NHẤT