Vụ nữ bác sĩ bị cưỡng hiếp và sát hại trong bệnh viện, gia đình quá áp lực phải vội vàng hỏa táng con gái

Thế giới 07/09/2024 13:46

Cha nạn nhân cho biết quá trình hỏa táng con gái diễn ra rất gấp rút. Một cảnh sát còn đưa tiền cho họ trong lúc gia đình đang đau buồn.

Theo Sinchew: Kể từ khi một nữ bác sĩ thực tập sinh bị cưỡng hiếp và sát hại dã man trong bệnh viện vào đầu tháng 8, sự phẫn nộ của người dân Ấn Độ vẫn chưa nguôi ngoai, các cuộc biểu tình vẫn tiếp tục diễn ra.

Theo báo cáo toàn diện của truyền thông Ấn Độ Observer.com, cha của nạn nhân nói với các phóng viên khi tham gia cuộc biểu tình bên ngoài bệnh viện nơi xảy ra vụ việc vào tối ngày 4 rằng sau khi vụ việc xảy ra, họ muốn giữ thi thể con gái mình nhưng hàng trăm cảnh sát bao vây thi thể con gái vì “áp lực quá lớn”, ông và gia đình vội vàng hỏa táng.

Vụ nữ bác sĩ bị cưỡng hiếp và sát hại trong bệnh viện, gia đình quá áp lực phải vội vàng hỏa táng con gái - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Người cha cho biết một phó cảnh sát đã đưa tiền cho họ trong lúc họ đang đau buồn. Ông cho biết quá trình hỏa táng diễn ra rất gấp rút và phí hỏa táng được trả ẩn danh. "Chắc con gái tôi đang nghĩ rằng bố nó thậm chí không có khả năng trả tiền hỏa táng cho con bé. Điều này khiến tôi rất đau đớn".

Các thành viên khác trong gia đình cũng cho biết: "Cha mẹ nạn nhân được yêu cầu ký vào một tờ giấy. Công an nói họ sợ hãi và phải làm một số thủ tục nên sẽ viết những gì cần thiết. Nhưng chúng tôi từ chối".

Tai nạn kinh hoàng sau cơn mưa tầm tã: Nữ y tá bị ô tô tông trúng, cả người bị hất lên không trung rồi rơi xuống đất tử vong tại chỗ, xe không còn nguyên vẹn

Do trời mưa lớn chiếc xe bị mất lái và trượt dài hàng chục mét, sau đó tông mạnh vào chiếc xe máy đi cùng chiều khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

TIN MỚI NHẤT