Cha ruột cưỡng hiếp 2 đứa con gái dã man chỉ mới 11 và 14 tuổi, lời trần tình của nạn nhân khiến dư luận phẫn nộ

Thế giới 07/09/2024 14:18

Những lần cưỡng hiếp con gái, nghi phạm đều lựa lúc vợ đi làm thì ra tay, tàn nhẫn hơn với những hành vi không có tính người của ông.

Theo Sinchew: Người cha 45 tuổi tấn công tình dục hai cô con gái ruột lần lượt chỉ mới 14 và 11 tuổi khi bị buộc tội tại Tòa án.

Bị cáo 45 tuổi là thợ lát sàn. Anh ta bị buộc tội cưỡng hiếp con gái ruột 14 tuổi của mình vào lúc 2 giờ 30 chiều ngày 28 tháng 8 năm 2024, tại nơi ở của anh ta ở Fugui Garden, Batu Pahat.

Bị cáo cũng bị buộc tội chạm vào ngực và bộ phận kín của con gái ruột 11 tuổi của mình tại địa điểm nói trên vào một buổi chiều tháng 4 năm 2024, vi phạm Mục 14(a) (tấn công tình dục thể chất) của Đạo luật tấn công tình dục trẻ em.

Cha ruột cưỡng hiếp 2 đứa con gái dã man chỉ mới 11 và 14 tuổi, lời trần tình của nạn nhân khiến dư luận phẫn nộ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Nếu bị kết tội, anh ta có thể bị kết án lên tới 20 năm tù và bị đánh đòn.

Theo vụ án, vụ án loạn luân khiến cả con người và thần linh phẫn nộ xảy ra vào chiều ngày 28/8 năm nay, cô con gái 11 tuổi của bị cáo đi học về thì nghe thấy những tiếng động lạ phát ra từ trong nhà, chứng kiến ​​bố cưỡng hiếp chị gái ruột 14 tuổi của mình qua cửa sổ.

Khi người chị bị hiếp dâm phát hiện em gái đi học về thì lớn tiếng kêu cứu, bị cáo cũng bỏ ra khỏi nhà.

Thời điểm xảy ra vụ việc, mẹ nạn nhân đang làm việc tại một tiệm may ở Batu Pahat. Nạn nhân kể lại sự việc cho mẹ sau khi về nhà và cùng mẹ đến Bệnh viện Chính phủ Batu Pahat để khám.

Theo điều tra của cảnh sát, cách đây 4 tháng, em gái 11 tuổi của nạn nhân đã bị cha ruột hành hung vào ngực, sờ mó vùng kín tại nhà.

Vụ nữ bác sĩ bị cưỡng hiếp và sát hại trong bệnh viện, gia đình quá áp lực phải vội vàng hỏa táng con gái

Cha nạn nhân cho biết quá trình hỏa táng con gái diễn ra rất gấp rút. Một cảnh sát còn đưa tiền cho họ trong lúc gia đình đang đau buồn.

TIN MỚI NHẤT