Chấn động xã hội: Chồng chuốc thuốc mê vợ rồi cho 72 người cưỡng hiếp dã man suốt 10 năm, ông còn chụp ảnh và quay lại video

Thế giới 07/09/2024 15:14

Trong suốt 10 năm người đàn ông này đã chuốc thuốc mê vợ đến bất tỉnh rồi để cho những người đàn ông lạ mặt lần lượt cưỡng hiếp bà một cách tàn nhẫn.

Theo Sinchew: Mới đây, một vụ án gây chấn động xã hội ở Pháp, một người đàn ông về hưu hơn 70 tuổi bị tố cáo đánh thuốc mê vợ hơn mình 1 tuổi khiến bà bất tỉnh và cho phép hàng chục người lạ vào tấn công tình dục vợ hơn 10 năm, vụ án sẽ được xét xử tại tòa án ở thành phố Avignon phía nam.

Các công tố viên cáo buộc ông Dominic, 71 tuổi, đã cho phép hàng chục người ngoài tấn công tình dục vợ ông, khiến bà bị đánh thuốc mê và bất tỉnh. Tại tòa, người ta tiết lộ rằng Dominic cũng đã tấn công con gái mình. Theo báo cáo của các phương tiện truyền thông, trong phiên tòa cũng tiết lộ rằng Dominique đã chụp ảnh khỏa thân của con gái mình khi cô ấy bị đánh thuốc mê.

Luật sư đại diện cho nạn nhân cho biết những người đàn ông, tuổi từ 26 đến 74, đã tấn công tình dục khách hàng của họ trong khi cô bất tỉnh. Camus, luật sư của nhóm pháp lý, cho biết thân chủ của ông không biết về vụ việc lần đầu tiên cho đến năm 2020, nhưng "không hề có ký ức" rằng mình đã bị tấn công tình dục.

Theo thống kê của cảnh sát, tổng cộng 72 người đàn ông đã thực hiện 92 vụ tấn công tình dục vợ của nghi phạm chính, 51 người đã được xác định, bao gồm một tài xế xe nâng, một quan chức đội cứu hỏa, một chủ công ty và một phóng viên.

Chấn động xã hội: Chồng chuốc thuốc mê vợ rồi cho 72 người cưỡng hiếp dã man suốt 10 năm, ông còn chụp ảnh và quay lại video - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo báo cáo, nghi phạm chính Dominic bị bắt lần đầu tiên vào tháng 9 năm 2020 vì chụp ảnh váy phụ nữ trong siêu thị. Các nhà điều tra đã tìm thấy một tập tin có nhãn "lạm dụng" từ máy tính bị thu giữ tại nhà của anh ta, trong đó có hơn 2 nghìn bức ảnh, video xâm hại tình dục, trong đó có hàng trăm bức ảnh, video không đứng đắn về vợ. Có thể thấy, khi bị quay phim, cô ấy dường như bất tỉnh và trong hầu hết các trường hợp, cơ thể đều ở tư thế cuộn tròn.

Các công tố viên cáo buộc rằng trong gần một thập kỷ, Dominique đã thêm thuốc an thần và chống lo âu vào bữa tối của vợ mình là Gisele, đồng thời sử dụng các nền tảng trực tuyến để mời đàn ông tấn công tình dục cô tại nơi ở của họ và những nơi khác mà gia đình sử dụng.

Dominic không chỉ tham gia vào vụ tấn công tình dục mà còn quay phim quá trình này và khuyến khích những người đàn ông khác bằng ngôn ngữ xúc phạm. Không có giao dịch tiền tệ nào liên quan đến vụ án.

Một số người đàn ông phạm tội đã thừa nhận tội lỗi, những người khác cho biết họ nghĩ nạn nhân đang giả vờ ngủ; một số bị cáo cho biết họ nghĩ cặp đôi đang thỏa mãn ảo tưởng tình dục và không biết rằng Gisele không đồng ý với vụ tấn công tình dục.

Ngoài ra, các nhà điều tra đã tìm thấy những bức ảnh khỏa thân của con gái Dominic trong một thư mục máy tính có tiêu đề "Khỏa thân xung quanh con gái tôi".

Phiên tòa dự kiến ​​sẽ kéo dài đến tháng 12 và bằng chứng sẽ bao gồm một vụ tấn công tình dục được quay video. Nếu bị kết tội, mỗi bị cáo phải đối mặt với án tù lên tới 20 năm.

Cha ruột cưỡng hiếp 2 đứa con gái dã man chỉ mới 11 và 14 tuổi, lời trần tình của nạn nhân khiến dư luận phẫn nộ

Những lần cưỡng hiếp con gái, nghi phạm đều lựa lúc vợ đi làm thì ra tay, tàn nhẫn hơn với những hành vi không có tính người của ông.

TIN MỚI NHẤT