Bắt người đàn ông cưỡng hiếp cô giúp việc, lời khai nạn nhân tại tòa khiến nhiều người bàng hoàng

Thế giới 26/07/2024 17:30

Sau khi bị bắt, người đàn ông này đã không chấp nhận hành vi của mình, ngược lại còn đổ mọi tội lỗi vào người giúp việc.

Theo SinchewNghi phạm là người Trung Quốc nói với tòa rằng ông tin rằng người giúp việc thiếu tiền và ban đầu không muốn gọi cảnh sát. Thay vào đó, người này còn muốn một ít tiền, thậm chí còn cho rằng mọi chuyện là do người giúp việc sắp đặt, thẳng thừng nói: “Tôi tin tôi là nạn nhân chứ không phải cô ấy”.

Một ông chú người Trung Quốc (67 tuổi) ở Singapore bị cáo buộc cưỡng hiếp, tấn công tình dục và tấn công không đứng đắn một phụ nữ Philippines từ 23h50 ngày 5/1/2020 đến 12h20 hôm sau.

Nghi phạm không nhận tội và vụ án được xét xử tại Tòa án tối cao. Người đàn ông đã bước vào bục nhân chứng để nhận tội ngày hôm qua.

Được biết, người giúp việc được thuê bởi con gái út của bị cáo. Sau đó, gia đình cô con gái nhỏ chuyển đến nhà cô con gái lớn và người giúp việc cũng theo cùng.

Bắt người đàn ông cưỡng hiếp cô giúp việc, lời khai nạn nhân tại tòa khiến nhiều người bàng hoàng - Ảnh 1
Ảnh: Sinchew

Bị cáo cho biết, vào đêm xảy ra sự việc, ông và người giúp việc cùng nhau xem tivi khoảng hai tiếng, người giúp việc này uống rượu vang đỏ cùng ông theo lời mời của ông.

Ông nói: "Một người đàn ông và một người phụ nữ cô đơn, ở nhà một mình, không xa lạ gì với nhau. Họ đang uống rượu cùng nhau. Có vẻ như cả hai đều muốn quan hệ. Rượu chỉ là cái cớ".

Bị cáo cho biết, sau ngày xảy ra sự việc, người giúp việc vẫn trò chuyện với ông như thường lệ nên ông rất bất ngờ khi được con gái gọi đến đồn công an vì cho rằng ông và cô giúp việc có quan hệ đồng thuận.

Ông cho rằng người giúp việc đã từng bước dẫn ông vào bẫy để đòi tiền bồi thường.

Bị cáo còn cho biết trong một cuộc trò chuyện, ông ta đã nhìn thấy người giúp việc và chị gái của cô ấy đề cập đến việc cần tiền gấp, đồng thời cũng nghe thấy hai cô con gái nói về việc “việc này không nên giải quyết bằng tiền”. Lúc đầu, cảnh sát có nhiều dấu hiệu khác nhau cho thấy cô ấy thực sự muốn tiền.

Bị cáo thừa nhận đã có hành vi đụng chạm vào người giúp việc nhưng nhấn mạnh theo quan điểm của mình, hai bên đều có sự đồng thuận.

Vì bị cáo không đồng tình với quan điểm của cơ quan công tố và phiên tòa vẫn đang tiếp tục.

Án mạng kinh hoàng: 5 người trong cùng gia đình đều bị sát hại, hung thủ cũng tự sát ngay sau đó

Sau khi gây ra thảm án kinh hoàng, người đàn ông cũng tự kết liễu đời mình để trốn bị truy tố dưới pháp luật.

TIN MỚI NHẤT