Tai nạn kinh hoàng sau cơn mưa tầm tã: Nữ y tá bị ô tô tông trúng, cả người bị hất lên không trung rồi rơi xuống đất tử vong tại chỗ, xe không còn nguyên vẹn

Thế giới 07/09/2024 11:18

Do trời mưa lớn chiếc xe bị mất lái và trượt dài hàng chục mét, sau đó tông mạnh vào chiếc xe máy đi cùng chiều khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Theo Sinchew: Một chiếc ô tô ở huyện Yunlin, Đài Loan do trời mưa trơn trượt nên trượt bánh và quay vòng với tốc độ cao, sau đó trượt hàng chục mét rồi tông vào một chiếc xe máy khiến nữ y tá văng ra xa.

Vụ tai nạn xảy ra tại một ngã tư ở thành phố Douliu lúc 5h38 chiều, khi nam tài xế họ Lin 25 tuổi đang lái xe dưới trời mưa tầm tã thì chiếc xe bất ngờ mất lái và trượt bánh rồi đâm vào một chiếc xe máy đi cùng chiều.

Tai nạn kinh hoàng sau cơn mưa tầm tã: Nữ y tá bị ô tô tông trúng, cả người bị hất lên không trung rồi rơi xuống đất tử vong tại chỗ, xe không còn nguyên vẹn - Ảnh 1
Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Sinchew)

Chiếc xe máy bay ngay lập tức và tông vào cột điện thoại bên đường, bánh trước tách khỏi động cơ xe máy, người phụ nữ 64 tuổi họ Huang bị văng ra xa vài mét và rơi xuống đường bị thương nặng và tử vong.

Máy ghi hình lái xe ô tô tại hiện trường đã ghi lại rõ ràng hiện trường, quá trình này khá kinh hoàng.

Được biết, người thiệt mạng là y tá tại chi nhánh Yunlin của Đại học Quốc gia Đài Loan, cô vừa tan làm và chuẩn bị về nhà thì gặp tai nạn. Người lái ô tô làm trong ngành vận tải và lúc đó đang trên đường đi làm về. Cảnh sát cho biết cả hai bên đều không lái xe trong tình trạng say xỉn và nguyên nhân chi tiết của vụ tai nạn vẫn chưa được làm rõ.

Tai nạn chết người vào sáng sớm: Hai chiếc xe buýt tông nhau, 1 tài xế tử vong tại hiện trường

Sau cú va chạm mạnh, một chiếc xe buýt bị hư hỏng khá nặng, kính xe vỡ tung rơi khắp mặt đường.

TIN MỚI NHẤT