Bé gái 17 tuổi bị bắt cóc, cưỡng hiếp suốt 3 tháng: Nạn nhân bị giam cầm trong phòng kín

Thế giới 09/08/2024 12:06

Bị cáo đã bắt cóc bé gái, khi đó 17 tuổi, khỏi nhà vào tháng 1/2022 và giam giữ bé gái trong nhiều tháng tại nhiều địa điểm khác nhau ở Punjab và Haryana, Ấn Độ.

Theo tờ Times of India, ngày 6/8, tòa án Panipat (Ấn Độ) tuyên phạt một nam thanh niên 20 năm tù giam vì tội bắt cóc và cưỡng hiếp một bé gái vị thành niên cách đây hai năm. Bị cáo đã bắt cóc bé gái, khi đó 17 tuổi, khỏi nhà vào tháng 1/2022 và giam giữ bé gái trong nhiều tháng tại nhiều địa điểm khác nhau ở Punjab và Haryana.

Bé gái đã trốn thoát và về nhà sau ba tháng. Bé gái được phát hiện đã mang thai do bị tấn công tình dục. Theo khuyến cáo của bác sĩ, bé gái không giữ thai. Trong phiên tòa, tòa án đã xem xét lời khai của nạn nhân và báo cáo y tế là bằng chứng quan trọng và tuyên bị cáo có tội.

Bé gái 17 tuổi bị bắt cóc, cưỡng hiếp suốt 3 tháng: Nạn nhân bị giam cầm trong phòng kín - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Vào ngày 8/1/2022, mẹ của bé gái đã nộp đơn khiếu nại trình báo con gái mất tích. Bà cho biết bà đã rời nhà đi làm và khi bà trở về, phát hiện con gái bà đã mất tích. 

Công tố viên công Kuldeep Dhull cho biết người mẹ đã đến đồn cảnh sát cùng với con gái vào ngày 12/3/2022 sau khi bé gái trở về nhà. Bé gái cho biết với cảnh sát rằng cô đã bị bắt cóc, bị giam cầm và bị hãm hiếp nhiều lần.

Cảnh sát đã bắt giữ Praveen Sharma vào ngày 30/5/2022 và anh trai là Anil, biệt danh Ajay - bị cáo chính - vào ngày 1/4/2022.

Trong lời khai trước tòa, bé gái cho biết Anil đã dụ dỗ cô rời khỏi nhà cùng anh vào ngày 7/1 bằng cách hứa sẽ cưới cô. Bé gái cho biết Anil đã đưa cô đến chỗ ở của Praveen ở Panipat, nơi cô bị tấn công tình dục lần đầu tiên.

Bé gái cho biết sau đó cô bị đưa đến Ludhiana ở Punjab và bị cáo đã giam giữ cô tại các chỗ ở thuê khác nhau. Bé gái cho biết bị nhốt trong một căn phòng, không được phép liên lạc với bất kỳ ai và bị đánh đập bất cứ khi nào yêu cầu bị cáo thả cô ra. Vào tháng 3/2022, bé gái đã trốn thoát.

Người phụ nữ 24 tuổi bị cưỡng hiếp khi sang nhà hàng xóm: Vợ nghi phạm đang mang thai

Theo cảnh sát, người phụ nữ này 24 tuổi, đã kết hôn và sống cách nơi ở của nghi phạm khoảng 200-300 mét.

TIN MỚI NHẤT