Kinh hoàng bé gái 2 tuổi bị bố mẹ ruột hành hạ, cưỡng hiếp và sát hại: Cháu bé bị bôi phân đầy người, bóp cổ tới chết

Thế giới 19/09/2024 13:44

Hai vợ chồng đã bị bắt và kết án về tội bại hành, cưỡng hiếp và giết hại đối với con gái 2 tuổi của họ.

Theo thông tin từ Eyewitness News, vào ngày 18/9, các nghi phạm Belinda và Stefanus Bezuidenhout bị kết tội cưỡng hiếp và sát hại con gái 2 tuổi - Chane Bezuidenhout. Tuy nhiên, cho tới khi có mặt tại tòa án, các nghi phạm vẫn một mực khẳng định mình vô tội.

 

Vào tháng 6/2024, bé gái 2 tuổi - Chane Bezuidenhout đã bị bố mẹ ruột bắt buộc phải nuốt chất nôn của chính mình. Thậm chí, cháu bé bị mẹ đá vào tường và bôi đầy phân trên người. Chưa dừng tại đó, cháu bé bị cưỡng hiếp và cuối cùng bị bóp cổ dẫn đến tử vong.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, cảnh sát đã bắt giữ mẹ của bé gái là Belinda Bezuidenhout vì tội bạo hành và giết người. Ngoài ra, cha của cháu bé là Stefanus Bezuidenhout cũng bị bắt giữ vì tội đồng lõa.

Kinh hoàng bé gái 2 tuổi bị bố mẹ ruột hành hạ, cưỡng hiếp và sát hại: Cháu bé bị bôi phân đầy người, bóp cổ tới chết - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Vào ngày 18/9, nghi phạm Belinda đã viết đơn xin giảm án. Đồng thời, nghi phạm cũng đổ lỗi cho chồng mình, kiên quyết khẳng định rằng nghi phạm không hành hạ và giết hại con gái của mình.  

Bên cạnh đó, nghi phạm Belinda nói rằng bản thân có thể bị đang trầm cảm và yêu cầu tòa án xem xét rằng cô ấy khi tòa tuyên án.

Tuy nhiên, luật sư bào chữa Riana Williams đã nói với tòa rằng nghi phạm Belinda không hề hối hận về tội lỗi của mình, Ngoài ra, luật sư cũng tìm được bằng chứng Belinda đã vòng tay quanh cổ con gái mình và bóp cổ đến chết.

Hiện vụ việc tiếp tục được xử lý theo pháp luật.

Phẫn nộ 2 chị em họ bị người thân cưỡng hiếp, các nạn nhân được phát hiện trong tình trạng 'nửa tỉnh nửa mê'

Nam thiếu niên 19 tuổi đã bị bắt giữ vì tội cưỡng hiếp hai em họ nhỏ khoảng độ tuổi từ 5-6 tuổi.

TIN MỚI NHẤT