Từ ngày 18/5 đến 28/9 âm lịch, 3 con giáp thay thời đổi vận, tài lộc bạt ngàn, tiền đẻ ra tiền, giàu to bất chấp

Tâm linh - Tử vi 20/09/2024 03:19

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán tiền cứ vơi lại đầy, của cải nhiều không đếm xuể.

Tuổi Thân 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thân đang đạt được công việc chỉn chu. 

Ngày này tuổi Thân hãy để công việc diễn ra một cách tự nhiên, cố gắng sắp xếp thời gian một cách ổn định. 

Công việc: Người tuổi Thân công danh tiến triển thuận lợi, tạo ra nhiều kết quả như ý.  

Tình cảm: Mối quan hệ của cả hai đang dần hiểu rõ về nhau, không vì người khác mà thay đổi triết lí của mình.  

Tài lộc: Về mặt tài chính, luôn cẩn trọng trong việc sử dụng tài chính một cách linh hoạt.   

Sức khoẻ: Hãy nhớ thời gian cho bản thân, đừng vì quá bận rộn mà mệt mỏi.   

Từ ngày 18/5 đến 28/9 âm lịch, 3 con giáp thay thời đổi vận, tài lộc bạt ngàn, tiền đẻ ra tiền, giàu to bất chấp - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Được đánh giá là người mộng mơ, lãng mạn và tốt bụng nhất trong 12 con giáp, người tuổi Hợi đi đến đâu cũng được mọi người yêu mến và giúp đỡ nhiệt tình. Bên cạnh đó, họ cũng là những người vui vẻ, lạc quan và có năng khiếu nghệ thuật. Để bản thân có thể phát triển tốt hơn, con giáp này nên dành nhiều thời gian để học hỏi và tích luỹ kiến thức cho lĩnh vực yêu thích.

Từ nay, những nỗ lực của người tuổi Hợi sẽ được đền đáp xứng đáng. Về mặt sự nghiệp, con giáp này có thể gặp một số cơ hội “từ trên trời rơi xuống" và nhận được nhiều sự công nhận cũng như cơ hội nhờ nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân. Vận may tài chính của họ cũng sẽ được cải thiện nhiều. Mặc dù tuổi Hợi có thể thoải mái mua sắm những món đồ đắt đỏ nhưng họ cần chú ý lập kế hoạch tài chính và tránh tiêu xài quá mức. 

Từ ngày 18/5 đến 28/9 âm lịch, 3 con giáp thay thời đổi vận, tài lộc bạt ngàn, tiền đẻ ra tiền, giàu to bất chấp - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, đây là khoảng thời gian rất thích hợp để tuổi Dậu tiến hành các kế hoạch về hợp tác, ký kết kinh doanh. Mối liên hệ tốt đẹp giữa hai bên sẽ thúc đẩy hợp đồng được thực hiện một cách suôn sẻ.

Vận trình tài lộc có xu hướng tăng nhẹ, cơ hội kiếm tiền cũng rộng mở đối với người kinh doanh, vấn đề chỉ là bản mệnh có tận dụng hết sức hay không mà thôi. Nhìn chung, cả nguồn thu chính và phụ đều có dấu hiệu khởi sắc, tuổi Dậu có thể nhân đà này để mở rộng quy mô lớn hơn.

Tình yêu đôi lứa cũng được dịp hâm nóng. Dù thời gian khiến người ta dễ quên đi cách thể hiện tình cảm nhưng cũng càng khiến hai người thêm thấu hiểu và thông cảm cho nhau nhiều hơn. Đó chính là bí quyết để gìn giữ mối quan hệ của cả hai.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Từ ngày 18/5 đến 28/9 âm lịch, 3 con giáp thay thời đổi vận, tài lộc bạt ngàn, tiền đẻ ra tiền, giàu to bất chấp - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT