Trúng số độc đắc sau 16h30 chiều nay (30/8/2024), 3 con giáp gánh phú quý về nhà, đổi đời lên hương, ngồi mát ăn bát vàng, giàu có số 2 không ai số 1

Tâm linh - Tử vi 30/08/2024 03:15

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau may mắn đủ đường, tiền tiêu không phải nghĩ.

Tuổi Tuất 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu 30/8/2024, tuổi Tuất có cơ hội phát tài nhanh chóng. Thậm chí, bản mệnh có thể kiếm được một khoản tiền kha khá chỉ nhờ vào vận may của mình. Tuy nhiên, bản mệnh chớ nên nghĩ đến việc sống phụ thuộc vào điều này.

Một số người chăm chỉ với công việc tay trái cũng sẽ được đền đáp xứng đáng. Con giáp này sẽ thấy rằng chỉ cần sẵn sàng bỏ công bỏ sức thì dù vất vả một chút nhưng bản mệnh cũng sẽ kiếm được một khoản chẳng hề thua kém bất cứ ai.

Trên phương diện tình cảm, hôm nay có thể xảy ra một cuộc tranh cãi nảy lửa bản mệnh và nửa kia. Dù có nóng nảy đến mấy thì cũng hãy đặt mình vào vị trí của người ấy, lắng nghe người ấy, biết đâu bản mệnh sẽ nhận ra mình cũng có lỗi sai.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Trúng số độc đắc sau 16h30 chiều nay (30/8/2024), 3 con giáp gánh phú quý về nhà, đổi đời lên hương, ngồi mát ăn bát vàng, giàu có số 2 không ai số 1 - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Bẩm sinh tuổi Ngọ rất năng động và tràn đầy nhiệt huyết. Họ là kiểu người thích tham gia vào các hoạt động và giàu nỗ lực. Dù ở đâu, Ngọ cũng luôn hứng thú và sáng tạo trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Đặc biệt, tuổi Ngọ thường có tính cách độc lập và tự chủ cao. Họ thường tự mình giải quyết các vấn đề mà không trông chờ vào ai khác. Người tuổi Ngọ hứa hẹn sẽ bước vào thời kỳ giàu sang bùng nổ vào cuối tháng 8. Họ lạc quan, vui vẻ, tốt bụng và luôn có thể đối mặt với những thử thách trong cuộc sống với thái độ tích cực.

Về tài chính, họ cũng sẽ được trời phú cho và có cơ hội đạt được của cải bất ngờ, khiến cuộc sống viên mãn hơn.

Trúng số độc đắc sau 16h30 chiều nay (30/8/2024), 3 con giáp gánh phú quý về nhà, đổi đời lên hương, ngồi mát ăn bát vàng, giàu có số 2 không ai số 1 - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Tử vi thứ Sáu 30/8/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Hợi không so bì với người khác. 

Ngày thứ Sáu 30/8/2024 tuổi Hợi luôn cảm thông với những ai hoàn thành công việc chưa được như ý, không yêu cầu cao sự hoàn hảo như trước.  

Công việc: Trên phương diện công việc, người tuổi Hợi rất cố gắng trau dồi kiến thức hằng ngày, không để mọi người lo lắng. 

Tình cảm: Trong tình yêu, biết cách điều chỉnh cách làm việc để cả hai có thời gian hẹn hò. 

Tài lộc: Không thích tài chính bị người khác thay đổi, cố gắng chỉn chu nhất có thể.  

Sức khoẻ: Chú trọng sức khoẻ thể chất, tránh sự mệt mỏi kéo dài. 

Trúng số độc đắc sau 16h30 chiều nay (30/8/2024), 3 con giáp gánh phú quý về nhà, đổi đời lên hương, ngồi mát ăn bát vàng, giàu có số 2 không ai số 1 - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT