Tử vi 3 ngày liên tiếp (15, 16 và 17/9), 3 con giáp xoay chuyển vận mệnh, giàu sang vô đối, phú quý ngút ngàn, thu nhập tăng gấp 4 gấp 5

Tâm linh - Tử vi 14/09/2024 16:05

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán vượng phát tài lộc, đổi đời trong gang tấc.

Tuổi Tý 

Tương Xung cản trở, tuổi Tý cần phải thận trọng trong mọi việc kẻo đổ bể nửa chừng. Những ai càng ngạo mạn, lơ là mất cảnh giác thì càng dễ sai lầm khiến công việc bị xáo trộn hoặc để tiểu nhân nắm thóp, gây bất lợi.

Chuyện tình cảm cũng không được thuận lợi cho lắm, tuy giữa bạn và người ấy không có mâu thuẫn gì lớn nhưng cũng chẳng phải là êm ả. Cả hai đều có chút xa cách, không có nhiều chuyện không muốn nói với nhau, nếu kéo dài lâu có thể dẫn tới đổ vỡ lúc nào không hay.

Tử vi 3 ngày liên tiếp (15, 16 và 17/9), 3 con giáp xoay chuyển vận mệnh, giàu sang vô đối, phú quý ngút ngàn, thu nhập tăng gấp 4 gấp 5 - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Vận trình tài lộc của tuổi Sửu tháng này tốt, thuận lợi cho việc hợp tác dự án, kiểm tra đánh giá trong công việc hoặc thi cử, xin việc đạt kết quả tốt, có thể nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của quý nhân khi muốn tiến hành công việc. Ngoài ra, còn dẫn đến việc hợp tác dự án có lợi trong tháng này hay có lợi cho việc đạt được chứng chỉ năng lực.

Tháng này, bản mệnh tuổi Sửu ở nơi làm việc sẽ được lãnh đạo và quý nhân hỗ trợ giúp đỡ, hiệu quả công việc tăng cao, thu nhập đương nhiên cũng tăng theo.

Về sức khỏe, tuy tương đối bận rộn nhưng con giáp này vẫn chú ý rèn luyện cơ thể hàng ngày nên không gặp nhiều điều đáng lo ngại.

Tuy nhiên cần chú ý hơn đến vấn đề tình cảm của bản thân, nhất là đối với một số người đã kết hôn hay với những người đã có người yêu gặp bất đồng quan điểm khiến bản thân họ và đối phương bị ảnh hưởng, dẫn đến tình cảm phai nhạt dần.

Tử vi 3 ngày liên tiếp (15, 16 và 17/9), 3 con giáp xoay chuyển vận mệnh, giàu sang vô đối, phú quý ngút ngàn, thu nhập tăng gấp 4 gấp 5 - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Tự tin, nhanh nhạy và quyết đoán là những nét tính cách nổi bật và dễ dàng tìm thấy ở người tuổi Dần. Tuy nhiên, con giáp này cũng có một số khuyết điểm như nóng tính và dễ tự mãn. Vì thế, khi giao tiếp với mọi người, tuổi Dần nên khéo léo và tinh tế hơn để tránh “rước hạn thị phi".

Khoảng thời gian từ giữa tháng 9 Dương lịch trở đi, nhờ quý nhân soi đường dẫn lối và người tuổi Dần có thêm kinh nghiệm và kiến thức để phát triển sự nghiệp. Với tuổi Dần làm kinh doanh, những cơ hội làm ăn liên tiếp ập về giúp con giáp này có cuộc sống giàu sang hơn và chẳng cần lo nghĩ đến chuyện cơm áo gạo tiền trong thời gian dài.

Thời gian tới, người tuổi Dần nên lạc quan, tích cực và tham gia các hoạt động xã hội để có cơ hội làm quen với nhiều người mới mẻ.

Tử vi 3 ngày liên tiếp (15, 16 và 17/9), 3 con giáp xoay chuyển vận mệnh, giàu sang vô đối, phú quý ngút ngàn, thu nhập tăng gấp 4 gấp 5 - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 12h trưa nay, thứ Năm 12/9/2024, 3 con giáp vận đỏ như son, đi đằng Đông hốt vàng, đi đằng Tây hốt bạc, kiếm tiền gấp 5 gấp 10

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán đời vận lên hương, tình tiền đều phất như diều gặp gió.

TIN MỚI NHẤT