Đúng 12h trưa mai, thứ Sáu 30/8/2024, 3 con giáp vạn sự tốt lành, hóa Rồng hóa Phượng, vận trình thăng hoa, dư dả mua nhà tậu xe

Tâm linh - Tử vi 29/08/2024 15:05

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau phất lên giàu sang, gia nhập hội đại gia trăm tỷ.

Tuổi Mùi 

Tác động của cục diện Tương Hình, tuổi Mùi nên hạ cái tôi của mình xuống để có thể hợp tác ăn ý hơn với bạn bè và đồng nghiệp. Bạn không nên vội vàng phủ nhận suy nghĩ của người khác như vậy.

Ngoài ra, nếu mắc phải lỗi gì, bạn cũng nên dũng cảm thừa nhận chứ không nên tìm cách đổ lỗi cho hoàn cảnh hoặc người khác. Nếu cứ tiếp tục làm vậy thì bạn sẽ khó có thể tiến bộ được.

Đúng 12h trưa mai, thứ Sáu 30/8/2024, 3 con giáp vạn sự tốt lành, hóa Rồng hóa Phượng, vận trình thăng hoa, dư dả mua nhà tậu xe - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tương phá xuất hiện tháng này cho thấy bạn cũng cần cẩn trọng hơn với các mối quan hệ xung quanh, đặc biệt là các mối quan hệ hợp tác trong công việc. Bạn dễ ảnh hưởng các vấn đề do tiểu nhân gây ra, bị phiền não vô ích, tốn nhiều thời gian, công sức.

Chính Tài dự báo việc làm ăn thuận lợi, hanh thông, có những người kiếm được số tiền lớn, rủng rỉnh tiền tiêu trong tháng 8 này. Có xu hướng tiêu xài hoang phí, thậm chí ảnh hưởng cả số tiền tiết kiệm mà bạn cố gắng để dành trong suốt thời gian dài vừa qua.

Người độc thân khó có cơ hội kết đôi hơn những tháng trước đây. Lúc này bạn cần học cách yêu bản thân, thử học thêm những kỹ năng mới trong cuộc sống để bớt tập trung vào chuyện tình cảm. Các cặp đôi căng thẳng, một số không nhận được sự đồng ý của người thân.

Thời điểm tháng 8 này lục phủ ngũ tạng hoạt động mạnh hơn, đặc biệt gan dễ bị tổn thương, từ đó ảnh hưởng đến huyết quản, tim và thận.

Đúng 12h trưa mai, thứ Sáu 30/8/2024, 3 con giáp vạn sự tốt lành, hóa Rồng hóa Phượng, vận trình thăng hoa, dư dả mua nhà tậu xe - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Trong 12 con giáp, tuổi Sửu luôn được biết đến với tính cách chăm chỉ, thật thà, cẩn thận và tỉ mỉ. Khi đã lên kế hoạch, con giáp này thường cố gắng hết sức để hoàn thành tốt và hiếm khi tỏ ra lo lắng khi gặp khó khăn. 

Thời gian này, người tuổi Sửu sẽ gặt hái được nhiều thành tựu đáng ngưỡng mộ. Về mặt sự nghiệp, những nỗ lực không ngừng nghỉ giúp con giáp này đạt được kết quả ấn tượng, được cấp trên và đồng nghiệp đánh giá cao. Ngoài ra, nhờ vào khả năng lên kế hoạch cụ thể và quản lý tiền bạc hợp lý mà tuổi Sửu lúc nào cũng có nguồn tài chính dồi dào. Họ không cần làm việc quá vất vả mà vẫn có cuộc sống giàu sang, chẳng cần lo nghĩ đến chuyện cơm áo, gạo tiền.

Thời gian tới, tuổi Sửu nên theo đuổi những mục tiêu cao hơn về mặt tài chính, đầu tư hợp lý, lên kế hoạch cho tương lai và để tài sản của mình tăng trưởng đều đặn.

Đúng 12h trưa mai, thứ Sáu 30/8/2024, 3 con giáp vạn sự tốt lành, hóa Rồng hóa Phượng, vận trình thăng hoa, dư dả mua nhà tậu xe - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT