Đúng 9h sáng mai, thứ Sáu 30/8/2024, 3 con giáp hóa Rồng hóa Phượng, nghèo mấy cũng giàu, vương giả tột cùng, phất lên không ngừng

Tâm linh - Tử vi 29/08/2024 14:45

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán phú quý phát tài, thoát nghèo thành công.

Tuổi Tỵ 

Tuổi Tỵ đón nhận nhiều vận may tài lộc, có thể đứng trước cơ hội đầu tư lớn. Thế nhưng, con giáp này cho là chớ nên chỉ nhìn và quan tâm thái quá vào vật chất. Thay vào đó hãy nhìn bao quát hơn về những mặt lợi và hại để đưa ra quyết định đúng đắn và sáng suốt nhất.

Hỏa sinh Thổ, phương diện tình cảm của tuổi Tỵ có những chuyển biến tích cực. Hai người đã thẳng thắn với nhau và tháo gỡ được hiểu lầm trước đó. Cả hai đều rất trân trọng những gì đang có.

Đúng 9h sáng mai, thứ Sáu 30/8/2024, 3 con giáp hóa Rồng hóa Phượng, nghèo mấy cũng giàu, vương giả tột cùng, phất lên không ngừng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Bản mệnh tuổi Ngọ nhìn chung sẽ có nhiều hoạt động giải trí trong tháng này, đó có thể là một bữa tiệc tối tại nơi làm việc, hoặc nó có thể là một bữa tiệc giữa bạn bè. Tuy nhiên nên hạn chế tối đa những trò giải trí như vậy để tránh ảnh hưởng xấu đến sức khỏe như các vấn đề về tiêu hóa.

Tháng này, bạn nên cẩn thận hơn trong lời nói và hành động kẻo làm mất lòng mọi người, không nên vì những bức xúc cá nhân mà kéo theo tâm trạng của bạn bè xung quanh xuống dốc cùng mình.

Tuy nhiên nếu xét về tài lộc của người tuổi Ngọ có khả năng trở nên rất mạnh mẽ hơn trông thấy trong tháng này vì vận thế trở nên thịnh vượng, nên vận dụng cơ hội để nỗ lực hơn từ đó đạt được những kết quả tốt trong công việc. Đồng thời, tránh cạnh tranh với đồng nghiệp vì bản thân bản mệnh không có lợi thế và sẽ không có kết quả tốt trong mọi cuộc tranh cãi, không những vậy còn vô tình rước phải điều thị phi đến với mình.

Đúng 9h sáng mai, thứ Sáu 30/8/2024, 3 con giáp hóa Rồng hóa Phượng, nghèo mấy cũng giàu, vương giả tột cùng, phất lên không ngừng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Theo tử vi, người tuổi Dần mở ra cánh cửa sự nghiệp rực rỡ. Con giáp này vượt qua sóng gió, thăng trầm trong suốt những tháng đầu năm 2024 và vắt đầu đón nhận vận may, cơ hội mới từ thời điểm giữa năm. Khoảng thời gian tới đây, bản mệnh có thể bùng nổ mạnh mẽ. Sự nghiệp của tuổi Dần thăng hoa không ngừng, những rắc rối được giải quyết, may mắn đến không ngừng.

Sự mạnh mẽ, bản lĩnh kết hợp với sự kiên trì mang lại cho tuổi Dần thành công trên con đường công danh sự nghiệp. Con giáp này gặp được quý nhân, khẳng định được năng lực của mình. Bản mệnh có cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn, có nguồn thu nhập rủng rỉnh hơn.

Về phương diện tài chính, con giáp này thể hiện khả năng nhìn xa trông rộng của mình, nhất là trong lĩnh vực đầu tư, quản lý tài sản. Các khoản tiền không nằm im trong túi của tuổi Dần mà luôn ở trạng thái đầu tư sinh lời, giúp tiền đẻ ra tiền.

Đúng 9h sáng mai, thứ Sáu 30/8/2024, 3 con giáp hóa Rồng hóa Phượng, nghèo mấy cũng giàu, vương giả tột cùng, phất lên không ngừng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT