Đúng hôm nay, thứ 7 ngày 14/9/2024, 3 con giáp xui xẻo gọi tên, mất lộc TRỜI ban, Quy Nhân bỏ mặt, khó khăn nối tiếp khó khăn

Tâm linh - Tử vi 14/09/2024 03:00

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào xui xẻo gọi tên, mất lộc TRỜI ban, Quy Nhân bỏ mặt, khó khăn nối tiếp khó khăn vào đúng hôm nay, thứ 7 ngày 14/9/2024 này nhé!

Con giáp tuổi Thân 

Đúng hôm nay, thứ 7 ngày 14/9/2024, những đánh giá của tuổi Thân có phần sai lệch. Đôi khi có những việc không thể chỉ xử lý bằng cảm tính, mà phải dùng lý trí. Hãy lý trí và sự nỗ lực hết sức để giải quyết vấn đề, những đóng góp của bản mệnh sẽ được đánh giá cao.

Đúng hôm nay, thứ 7 ngày 14/9/2024, 3 con giáp xui xẻo gọi tên, mất lộc TRỜI ban, Quy Nhân bỏ mặt, khó khăn nối tiếp khó khăn  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Trên phương diện tình cảm, tuổi Thân cần quan tâm tới nửa kia nhiều hơn. Con giáp này càng lơ là và xem tình cảm đối phương dành cho bản mệnh là điều đương nhiên thì chỉ khiến tình trạng tồi tệ thêm. Đến ngày họ rời xa bản mệnh thì hối hận cũng đã muộn màng.

Con giáp tuổi Tỵ 

Đúng hôm nay, thứ 7 ngày 14/9/2024, Tương xung xuất hiện không có gì là xấu cả, nó chỉ đang nhắc nhở tuổi Tỵ nên thận trọng và tỉnh táo trong các quyết định của mình. Có khi vì vui hoặc buồn mà bạn thiếu đi sự tỉnh táo trong việc đánh giá tình hình, dễ phạm phải sai lầm.

Đúng hôm nay, thứ 7 ngày 14/9/2024, 3 con giáp xui xẻo gọi tên, mất lộc TRỜI ban, Quy Nhân bỏ mặt, khó khăn nối tiếp khó khăn  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Tỵ còn nắm giữ những muộn phiền cũ sẽ chỉ khiến cuộc sống của mình thêm rắc rối hoặc đi vào ngõ cụt, nhất là thời điểm Thương Quan ảnh hưởng tiêu cực. Thủy - Hỏa xung khắc cho thấy rắc rối trong chuyện tình cảm xuất phát từ việc bạn không tôn trọng ý kiến của người ấy. Hờn dỗi, căng thẳng xảy ra và bạn phải là người chủ động làm hòa đấy nhé.

Con giáp tuổi Dậu 

Đúng hôm nay, thứ 7 ngày 14/9/2024, Thiên Quan khiến người tuổi Dậu trở nên nóng nảy vô cùng. Bạn nói chuyện mà không suy nghĩ, vì thế dễ gây tổn thương cho mọi người. Hãy kiềm chế bản thân lại, vì chắc chắn bạn cũng không có ý xúc phạm ai đâu đúng không?

Đúng hôm nay, thứ 7 ngày 14/9/2024, 3 con giáp xui xẻo gọi tên, mất lộc TRỜI ban, Quy Nhân bỏ mặt, khó khăn nối tiếp khó khăn  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Trong môi trường làm việc, khi có quan điểm bất đồng với lãnh đạo, bạn cần tìm cách trình bày vấn đề với đối phương thật khéo léo, chớ nên cãi nhau tay đôi và cũng chớ nên giữ hậm hực trong lòng. Cần có cách ứng xử phù hợp thì con đường sự nghiệp của bạn mới hanh thông. 

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Đúng hôm nay, thứ 7 ngày 7/9/2024, 3 con giáp Hung Vận kéo đến, Tài Lộc mất phần, sự nghiệp lao dốc, tình tiền đều mất hết

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp Hung Vận kéo đến, Tài Lộc mất phần, sự nghiệp lao dốc, tình tiền đều mất hết vào đúng hôm nay, thứ 7 ngày 7/9/2024 này nhé!

TIN MỚI NHẤT