Đúng 7h sáng mai, thứ Bảy 10/8/2024, 3 con giáp gom sạch phúc đức, phú quý ngút trời, thay vận đổi đời, thu nhập tăng gấp 4 gấp 5

Tâm linh - Tử vi 09/08/2024 16:05

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán tài khoản nhảy số ầm ầm, cuộc đời sang trang rực rỡ.

Tuổi Tỵ 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy 10/8/2024 , tuổi Tỵ đón một ngày ngập tràn tin vui về tài lộc. Hôm nay rất có lợi cho người làm kinh doanh buôn bán, vận tài lộc sáng rõ, tiền bạc theo đó ào ào chảy về túi. Con giáp này gặp thời làm ăn tấn tới nên dễ dàng phát lộc với những cơ hội trước mắt.

Ngày hôm nay, bản mệnh còn có cơ hội thăng tiến trong công việc hoặc mở rộng quy mô làm ăn. Những nỗ lực của bản mệnh đã được ghi nhận, sự cống hiến thầm lặng suốt thời gian qua bất kể khó khăn là điều không phải ai cũng sẵn sàng, có thể bản mệnh sẽ được cất nhắc lên một vị trí cao hơn trong thời gian tới.

Hôm nay mở ra con đường cho bản mệnh độc thân tìm thấy tình yêu đích thực cho mình. Nếu đã có người trong lòng, bản mệnh hãy tận dụng cơ hội ngày hôm nay để bày tỏ tình cảm với người ấy. Các cặp đôi tìm được tiếng nói chung, loại bỏ được những bất đồng thường gặp khi ở bên nhau.

Giờ tốt trong ngày: 1h đến 3h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Đúng 7h sáng mai, thứ Bảy 10/8/2024, 3 con giáp gom sạch phúc đức, phú quý ngút trời, thay vận đổi đời, thu nhập tăng gấp 4 gấp 5 - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Những người sinh năm Mão có tính cách sâu sắc, dè dặt và bí ẩn. Con giáp này thường có cái nhìn sâu sắc và ý chí mạnh mẽ nên làm gì cũng thuận lợi. Một khi đã lên kế hoạch, con giáp này sẽ “chiến đấu" đến cùng.

Theo tử vi, nhờ cát tinh soi chiếu mà người tuổi Mão sẽ có bước đột phá lớn trong sự nghiệp. Họ không chỉ có cơ hội nhận được sự tin tưởng và ủng hộ cao từ lãnh đạo, đồng nghiệp mà còn có thể thăng chức, tăng lương. 

Tuy nhiên, nhược điểm của người tuổi Mão là tính tùy tiện và bướng bỉnh. Vì vậy họ cần học cách lắng nghe và khiêm tốn tiếp nhận ý kiến, đề xuất của người khác vì điều này sẽ giúp họ phát huy tốt hơn thế mạnh, tài năng của mình và đạt được thành công lớn hơn.

Đúng 7h sáng mai, thứ Bảy 10/8/2024, 3 con giáp gom sạch phúc đức, phú quý ngút trời, thay vận đổi đời, thu nhập tăng gấp 4 gấp 5 - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Tử vi thứ Bảy 10/8/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Ngọ yêu thương gia đình, hi sinh rất nhiều. 

Ngày thứ Bảy 10/8/2024 tuổi Ngọ đang vui vẻ đón nhận những tin tức vui khi bạn tìm được đúng người để yêu thương, sẻ chia.  

Công việc: Trong lĩnh vực công việc, người tuổi Ngọ tạo ra những dự án có giá trị cao, được cân nhắc lên vị trí mới.  

Tình cảm: Trong tình yêu, sự đồng điệu khi tìm đúng người bạn yêu, đã tạo cho bạn niềm vui bất ngờ.

Tài lộc: Về mặt tài chính, không giỏi quản lí chi tiêu, bạn tìm cách học hoặc thuê người khác để mọi việc liên quan tài chính diễn ra suôn sẻ.     

Sức khoẻ: Nhờ có tinh thần thoải mái, bạn đã đạt nhiều thành tích.  

Đúng 7h sáng mai, thứ Bảy 10/8/2024, 3 con giáp gom sạch phúc đức, phú quý ngút trời, thay vận đổi đời, thu nhập tăng gấp 4 gấp 5 - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT