Đúng 12h trưa nay, thứ Sáu 9/8/2024, 3 con giáp giàu sang chạm nóc, Tiền - Tài - Danh hội tụ, hưởng đủ lộc tổ tiên, cuối năm mua nhà tậu xe

Tâm linh - Tử vi 09/08/2024 10:09

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán phú quý số 2 không ai số 1, sự giàu có gia tăng gấp vạn lần.

Tuổi Thân 

Tuổi Thân chớ nên nóng nảy kẻo khiến nhiều sự việc đã khó lại càng khó giải quyết hơn. Bản mệnh nên bình tĩnh để tỉnh táo phân tích tình hình, bởi bản mệnh luôn có thể tìm được “ánh sáng ở cuối đường hầm”.

Mọi kế hoạch làm ăn kinh doanh của bản mệnh cũng có vẻ chững lại trong ngày này. Tốt nhất, tuổi Thân nên dành thời gian xem xét lại những gì mình đã làm, nếu thấy lỗi sai thì cần khắc phục ngay, nếu không dễ dẫn đến tổn thất ở tương lai.

Đúng 12h trưa nay, thứ Sáu 9/8/2024, 3 con giáp giàu sang chạm nóc, Tiền - Tài - Danh hội tụ, hưởng đủ lộc tổ tiên, cuối năm mua nhà tậu xe - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Tháng mới xuất hiện những vấn đề đòi hỏi tuổi Mão tốn khá nhiều công sức, ít người giúp đỡ. Thế nhưng trong đó cũng ẩn tàng những cơ hội để bạn tạo ra sự đột phá. Nhất là ai đang làm việc có kế hoạch, có tổ chức thì càng gia tăng được hiệu quả trong thời gian ngắn.

Người làm công ăn lương có thu nhập tốt hơn, trong khi người làm ăn kinh doanh có doanh thu ổn định, đều đặn, nhưng không có doanh thu bất thường nào cả. Lời khuyên là bạn nên kiên trì, đừng mơ mộng về chuyện giàu có sau một đêm kẻo bị vướng vào những cạm bẫy.

Bản mệnh được yêu chiều, vì thế mới sinh ra giận hờn và thiếu đi sự lắng nghe. Con giáp tuổi Mão nhớ rằng, nếu được người ấy nhường nhịn thì cũng phải biết điều nhé.

Nguyệt lệnh Bệnh cho thấy có thể vì bận rộn, căng thẳng nên tuổi Mão có thể sinh bệnh. Lời khuyên cho bạn trong thời gian này đó là mỗi ngày bạn phải tìm cách giải tỏa hết căng thẳng trước khi lên giường ngủ đi nhé.

Đúng 12h trưa nay, thứ Sáu 9/8/2024, 3 con giáp giàu sang chạm nóc, Tiền - Tài - Danh hội tụ, hưởng đủ lộc tổ tiên, cuối năm mua nhà tậu xe - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Nổi tiếng với tính cách hiền lành, nhạy cảm, giàu lòng nhân ái và yêu thương gia đình hết mực, tuổi Mùi được ví như “người bảo vệ mặt trăng”, luôn quan tâm đến mọi người xung quanh.

Tuổi Mùi sẽ liên tiếp đón nhận những khoảnh khắc vui vẻ trong sự nghiệp khoảng thời gian nửa đầu tháng 8 Dương lịch. Sự cống hiến cũng như thái độ làm việc chăm chỉ của con giáp này sẽ giúp họ nhận được khen thưởng. Không những vậy, sự giúp đỡ bất ngờ từ một vị quý nhân quan trọng sẽ giúp sự nghiệp của con giáp này thêm phần khởi sắc.

Tuổi Mùi nên tiếp tục phát huy các ưu điểm, đam mê công việc và đừng nản lòng trước những phiền toái nhỏ nhặt. Bên cạnh đó, con giáp này cần kiên nhẫn hơn và hợp tác tốt với đồng nghiệp ở nơi làm việc.

Đúng 12h trưa nay, thứ Sáu 9/8/2024, 3 con giáp giàu sang chạm nóc, Tiền - Tài - Danh hội tụ, hưởng đủ lộc tổ tiên, cuối năm mua nhà tậu xe - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT