Đúng 17h ngày 9/8, 3 con giáp kinh doanh phát lộc, thăng hoa thành đạt, hóa Rồng hóa Phượng, thần tốc tậu xế hộp nhà lầu

Tâm linh - Tử vi 08/08/2024 23:33

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau phú quý vượng phát, hưởng lộc trời cho, chạm đỉnh vinh quang.

Tuổi Thìn 

Tam Hợp trợ vận, người tuổi Thìn có thể nhận được sự giúp đỡ của quý nhân trong ngày này. Đối phương đưa cho bạn nhiều gợi ý hữu ích, giúp bạn vượt qua được tình thế khó khăn trước mắt.

Thổ sinh Kim, chuyện tình cảm cũng đem tới cho con giáp này nhiều tin vui. Người độc thân có thể gặp một người nào đó mà bạn thấy có thiện cảm ngay từ lần đầu gặp gỡ. Mối quan hệ đôi bên gần gũi nhanh chóng.

Đúng 17h ngày 9/8, 3 con giáp kinh doanh phát lộc, thăng hoa thành đạt, hóa Rồng hóa Phượng, thần tốc tậu xế hộp nhà lầu - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Tử vi hàng tháng 12 con giáp tháng này mọi chuyện sẽ diễn ra trôi chảy, ít trở ngại, vì vậy hãy mạnh dạn áp dụng các ý tưởng của mình, đừng để ngày tháng trôi đi một cách uổng phí. Thực Thần hỗ trợ cho các mối quan hệ trở nên hài hòa, vui vẻ hơn. Tình cảm đồng nghiệp, đối tác cũng đã tốt đẹp hơn, chúng mang lại cho bạn niềm vui mỗi ngày đến công sở.

Tả Phù phò tá nên tháng mới mang tới nhiều may mắn và sự hỗ trợ hiệu quả khi bạn cần. Tài lộc tháng này nhờ thế mà cũng được tăng tiến, bạn có thể mua cho mình những món đồ yêu thích.

Một tháng tốt lành cho việc cải thiện mối quan hệ. Người có gia đình cảm thấy khá hài lòng với cuộc sống, thái độ tích cực này rất dễ nhận biết và được bạn đời tán thưởng.

Thiên Cẩu có thể gây hại cho sức khỏe của con giáp tuổi Mùi ở thời điểm hiện tại. Vì thế, tháng này phải để ý hơn tới sức khỏe của mình, không được chủ quan.

Đúng 17h ngày 9/8, 3 con giáp kinh doanh phát lộc, thăng hoa thành đạt, hóa Rồng hóa Phượng, thần tốc tậu xế hộp nhà lầu - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Những người sinh dưới bản mệnh tuổi Dần thường nhiệt tình, vui vẻ, thích phiêu lưu và theo đuổi tự do. Họ giống như những thợ săn, luôn theo đuổi mục tiêu của riêng mình.

Theo tử vi, người tuổi Dần sẽ có những bước tiến đáng kể trong sự nghiệp. Một cơ hội bất ngờ sẽ khiến sự nghiệp của con giáp này bay cao như diều gặp gió. Đồng thời, tính cách độc lập và khả năng đưa ra quyết định hợp lý sẽ trở thành vũ khí bí mật để tuổi Dần thành công trong công việc, cuộc sống.

Tuổi Dần nên “tận dụng” tinh thần mạo hiểm và tính cách dám thử những điều mới của bản thân. Ngoài ra họ cần tập trung vào mục tiêu đã đều ra vì điều này sẽ khiến con giáp này quyết tâm hơn trên hành trình sự nghiệp của mình.

Đúng 17h ngày 9/8, 3 con giáp kinh doanh phát lộc, thăng hoa thành đạt, hóa Rồng hóa Phượng, thần tốc tậu xế hộp nhà lầu - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT