Đúng 6h sáng nay, thứ Sáu 30/8/2024, 3 con giáp làm một hưởng mười, phất lên thành triệu phú, may mắn toàn diện, giàu càng thêm giàu

Tâm linh - Tử vi 30/08/2024 04:19

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán cuộc đời sang trang mới, vận trình từ nay phú quý như ý.

Tuổi Tý 

Trong ngày có tác động xấu của cục diện Tương Xung, tuổi Tý cần thận trọng hơn trong khi xử lý các vấn đề liên quan tới công việc. Con giáp này cần phải chú ý đến những chi tiết nhỏ nhất để tránh không mắc bất cứ sai sót không đáng có nào, chớ nên chủ quan mà nhận lấy hậu quả khó lường.

Ngũ hành xung khắc, chuyện tình cảm của con giáp này cũng không yên bình. Có lẽ bạn nên trao đổi, tâm sự với người ấy nhiều hơn, đừng giữ mọi khó khăn trong lòng, khiến người ấy cảm thấy bạn thật xa cách.

Đúng 6h sáng nay, thứ Sáu 30/8/2024, 3 con giáp làm một hưởng mười, phất lên thành triệu phú, may mắn toàn diện, giàu càng thêm giàu - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Vận trình tài lộc của tuổi Sửu tháng này tốt, thuận lợi cho việc hợp tác dự án, kiểm tra đánh giá trong công việc hoặc thi cử, xin việc đạt kết quả tốt, có thể nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của quý nhân khi muốn tiến hành công việc. Ngoài ra, còn dẫn đến việc hợp tác dự án có lợi trong tháng này hay có lợi cho việc đạt được chứng chỉ năng lực.

Tháng này, bản mệnh tuổi Sửu ở nơi làm việc sẽ được lãnh đạo và quý nhân hỗ trợ giúp đỡ, hiệu quả công việc tăng cao, thu nhập đương nhiên cũng tăng theo.

Về sức khỏe, tuy tương đối bận rộn nhưng con giáp này vẫn chú ý rèn luyện cơ thể hàng ngày nên không gặp nhiều điều đáng lo ngại.

Tuy nhiên cần chú ý hơn đến vấn đề tình cảm của bản thân, nhất là đối với một số người đã kết hôn hay với những người đã có người yêu gặp bất đồng quan điểm khiến bản thân họ và đối phương bị ảnh hưởng, dẫn đến tình cảm phai nhạt dần.

Đúng 6h sáng nay, thứ Sáu 30/8/2024, 3 con giáp làm một hưởng mười, phất lên thành triệu phú, may mắn toàn diện, giàu càng thêm giàu - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Tử vi 12 con giáp nới rằng vận trình của người tuổi Tuất trong thời gian tới đây sẽ có nhiều cơ hội. Mọi thứ trở nên thuận lợi hơn, tạo điều kiện để bản mệnh dồn sức phát triển sự nghiệp. Con giáp này có thể tạo ra bước tiến vượt trội, mở rộng thêm các mối quan hệ làm ăn, hợp tác, thu về thành quả tốt.

Trong vấn đề tài chính, cát tinh hội tụ mang lại nhiều may mắn, tin vui cho bản mệnh. Nguồn thu của tuổi Tuất dồi dào, tăng lên đáng kể. Nó có thể đến từ công việc chính kết hợp với việc làm thêm hoặc những khoản đầu tư từ trước đó. Tất cả những điều này giúp tuổi Tuất có sự vững chắc về mặt kinh tế.

Tuổi Tuất cũng đón nhận nhiều tin vui trong đời sống tình cảm. Cuộc sống đủ sắc màu giúp bản mệnh không bao giờ cảm thấy chán nản. Gia đình vẫn luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc giúp con giáp này có thể chống chọi với bão tố bên ngoài xã hội, vượt qua khó khăn để đạt thành tích đáng ngưỡng mộ.

Đúng 6h sáng nay, thứ Sáu 30/8/2024, 3 con giáp làm một hưởng mười, phất lên thành triệu phú, may mắn toàn diện, giàu càng thêm giàu - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi ngày mai, thứ Sáu 30/8/2024: Ngọ vận may đỏ chót, Mùi giàu sang vô đối, Tuất tiền bạc phủ phê

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán phúc nhiều tài, giàu sang nứt vách, phú quý đủ đầy.

TIN MỚI NHẤT