Đúng 16h chiều mai, thứ Bảy 31/8/2024, 3 con giáp thoải mái tiêu xài, may mắn an nhàn, giàu có hơn người, tài lộc tăng gấp 4 gấp 5

Tâm linh - Tử vi 30/08/2024 04:05

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán giàu sang vượng phát, mua nhà sắm xe là chuyện nhỏ.

Tuổi Thân 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Bảy 31/8/2024, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Thân tiến triển rất tốt. Với khả năng sắp xếp và năng lực làm việc của mình, bản mệnh tự tin rằng mình có thể hoàn thành được nhiệm vụ được giao một cách xuất sắc và giành được sự tín nhiệm của cấp trên.

Vận trình tình cảm của tuổi Thân cũng có những biến chuyển tích cực. Con giáp này có đào hoa nở rộ, nhân duyên đang rất rộng mở. Hạnh phúc vốn không cần tìm đâu quá xa, rất có thể người bản mệnh tìm kiếm lại vẫn luôn ở gần bên mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Đúng 16h chiều mai, thứ Bảy 31/8/2024, 3 con giáp thoải mái tiêu xài, may mắn an nhàn, giàu có hơn người, tài lộc tăng gấp 4 gấp 5 - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Theo tử vi, người tuổi Dần mở ra cánh cửa sự nghiệp rực rỡ. Con giáp này vượt qua sóng gió, thăng trầm trong suốt những tháng đầu năm 2024 và vắt đầu đón nhận vận may, cơ hội mới từ thời điểm giữa năm. Khoảng thời gian tới đây, bản mệnh có thể bùng nổ mạnh mẽ. Sự nghiệp của tuổi Dần thăng hoa không ngừng, những rắc rối được giải quyết, may mắn đến không ngừng.

Sự mạnh mẽ, bản lĩnh kết hợp với sự kiên trì mang lại cho tuổi Dần thành công trên con đường công danh sự nghiệp. Con giáp này gặp được quý nhân, khẳng định được năng lực của mình. Bản mệnh có cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn, có nguồn thu nhập rủng rỉnh hơn.

Về phương diện tài chính, con giáp này thể hiện khả năng nhìn xa trông rộng của mình, nhất là trong lĩnh vực đầu tư, quản lý tài sản. Các khoản tiền không nằm im trong túi của tuổi Dần mà luôn ở trạng thái đầu tư sinh lời, giúp tiền đẻ ra tiền.

Đúng 16h chiều mai, thứ Bảy 31/8/2024, 3 con giáp thoải mái tiêu xài, may mắn an nhàn, giàu có hơn người, tài lộc tăng gấp 4 gấp 5 - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Tử vi thứ Bảy 31/8/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mão  gắng tạo ra nhiều thành công cho bản thân.   

Ngày thứ Bảy 31/8/2024 tuổi Mão vượt qua nhiều chông gai, tìm được đích đến trong công việc của bản thân, hiểu mình muốn gì và làm gì. 

Công việc: Ngày hôm nay, người tuổi Mão thích cảm giác được trải nghiệm những việc liên quan đến sáng tạo mới lạ.

Tình cảm: Hoá giải những hiểu lầm trong tình yêu, luôn quan tâm đến cảm nhận của đối phương mà thay đổi.  

Tài lộc: Về mặt tài chính, sớm tạo ra nhiều vấn đề liên quan đến tài chính, biết cách tạo nên sự khác biệt. 

Sức khoẻ: Nâng cao tinh thần thể thao trong gia đình và cả bạn bè. 

Đúng 16h chiều mai, thứ Bảy 31/8/2024, 3 con giáp thoải mái tiêu xài, may mắn an nhàn, giàu có hơn người, tài lộc tăng gấp 4 gấp 5 - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi ngày mai, thứ Sáu 30/8/2024: Ngọ vận may đỏ chót, Mùi giàu sang vô đối, Tuất tiền bạc phủ phê

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán phúc nhiều tài, giàu sang nứt vách, phú quý đủ đầy.

TIN MỚI NHẤT