3 ngày liên tiếp (30/8-2/9/2024), 3 con giáp may mắn bao vây, phú quý đủ đường, ung dung vẫn giàu, sớm mua đất xây nhà

Tâm linh - Tử vi 29/08/2024 22:33

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán vận trình dát vàng, chuẩn bị xây nhà sắm xe.

Tuổi Dậu 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuổi Dậu có phúc được quý nhân giúp đỡ, có thêm nhiều nguồn thu bất ngờ. Bản mệnh nên thân thiện và cởi mở hơn để có thêm nhiều mối quan hệ ngoại giao.

Tuy nhiên hôm nay, tuổi Dậu có phần hiếu thắng, nhìn nhận vấn đề theo cách của mình mà không màng tới ý kiến của những người khác. Vì thế mà mối quan hệ của tuổi Dậu với đồng nghiệp xung quanh không được êm xuôi, gây ra những cản trở trong công việc.

Con giáp này này được khuyên nên biết giữ miệng để tránh những rắc rối, thị phi không đáng có. Đặc biệt, với những kẻ tiểu nhân, tuổi Dậu càng cần cẩn trọng khi cư xử và nâng cao cảnh giác, không để họ tìm ra điểm yếu để gây hại hay hạ bệ uy tín của mình.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

3 ngày liên tiếp (30/8-2/9/2024), 3 con giáp may mắn bao vây, phú quý đủ đường, ung dung vẫn giàu, sớm mua đất xây nhà - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Tỵ là người thường rất tinh tế và duyên dáng. Họ luôn biết cách ứng xử khéo léo và có khả năng giao tiếp tốt. Chính điều này giúp họ đi đâu cũng được yêu mến.

Tử vi dự báo Tỵ sẽ có thời kỳ phát tài phát đạt vào cuối tháng 8. Tư chất thông minh và tháo vát, giỏi tư duy sẽ giúp họ vượt qua mọi nghịch cảnh.

Cuối tháng 8, Tỵ sẽ được cấp trên và đồng nghiệp ghi nhận tài năng và sự chăm chỉ, dễ thăng chức tăng lương.

Tài chính của họ cũng cực thịnh ở giai đoạn này, họ cũng có tầm nhìn độc đáo và cái nhìn sâu sắc, đồng thời có thể nắm bắt những cơ hội mà người khác bỏ qua, từ đó thu được lợi nhuận hậu hĩnh.

3 ngày liên tiếp (30/8-2/9/2024), 3 con giáp may mắn bao vây, phú quý đủ đường, ung dung vẫn giàu, sớm mua đất xây nhà - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tuất đón nhận sự tử tế từ mọi người dành cho bạn. Thời gian này tuổi Tuất biết điểm dừng thích hợp cho công việc hiện tại, không đảm nhận việc ngoài khả năng. 

Công việc: Người tuổi Tuất có tố chất trở thành nhà lãnh đạo tài ba, luôn có kinh nghiệm trong việc cải thiện mọi vấn đề. 

Tình cảm: Chuyện tình cảm, Tuất luôn chu đáo khi có người ấy bên cạnh bạn hỗ trợ.   

Tài lộc: Về mặt tài chính, chi phí cho bạn hằng ngày chi tiêu khá tốn kém.

Sức khoẻ: Rất mạnh mẽ, nhưng lại thường suy nhược vào những lúc công việc quá sức.   

3 ngày liên tiếp (30/8-2/9/2024), 3 con giáp may mắn bao vây, phú quý đủ đường, ung dung vẫn giàu, sớm mua đất xây nhà - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT