Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 8/6/2024: Dương Tử muốn có một kỳ nghỉ dài để nghỉ ngơi, Châu Tấn hiện không nhận được kịch bản phim hay?

Sao quốc tế 08/06/2024 11:15

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (8/6/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Vương Hạc Đệ và Thẩm Nguyệt chỉ là bạn tốt, cả hai đều không phải là gu của đối phương.

2. Khả năng bộ phim “Phồn Hoa” đoạt giải Bạch Ngọc Lan năm nay khá cao.

3. Nhiều người trong ngành cho rằng mắt nhìn kịch bản phim của Hồ Ca không tốt lắm nhưng có rất ít người nói thẳng trước mặt anh ấy.

4. Trương Lăng Hách và Từ Nhược Hàm quen thân bình thường, những hình ảnh hậu trường ngọt ngào mà bạn nhìn thấy đều là được đoàn làm phim cố tình tung ra.

5. Lịch trình công việc của Dương Tử vô cùng dày đặc, nữ diễn viên rất muốn có một kỳ nghỉ dài để nghỉ ngơi.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 8/6/2024: Dương Tử muốn có một kỳ nghỉ dài để nghỉ ngơi, Châu Tấn hiện không nhận được kịch bản phim hay? - Ảnh 1

6. Trương Tịnh Nghi và Châu Dã có mối quan hệ bình thường. Tài nguyên tiếp theo của Trương Tịnh Nghi là bộ phim được chuyển thể từ bộ phim đoạt giải Oscar "Hearing Girl".

7. Chu Nhất Long và Dương Dung có một tình bạn rất trong sáng.

8. Tác phẩm mới “Một nam một nữ” của Quan Hổ với sự tham gia của Hoàng Bột và Nghê Ni sẽ tổ chức buổi ra mắt tại Liên hoan phim quốc tế Thượng Hải.

9. Vu Chính vẫn còn trong tay rất nhiều kịch bản hay, và nhiều diễn viên đang cố gắng lấy lòng anh ấy, hy vọng có được một vai chính.

10. Hiện tại, Châu Tấn không nhận được kịch bản phim hay. Kịch bản tìm đến cô ấy toàn là phim thần tượng phải cạnh tranh với các tiểu hoa 8x, 9x. Cô ấy chỉ có thể đi show kiếm tiền. Trong giới không ít người cười nhạo cô ấy.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 8/6/2024: Dương Tử muốn có một kỳ nghỉ dài để nghỉ ngơi, Châu Tấn hiện không nhận được kịch bản phim hay? - Ảnh 2

11. Mối quan hệ giữa Đổng Khiết và chồng cũ hiện rất tốt, cả hai đều sẵn sàng tạo môi trường phát triển lành mạnh cho con gái.

12. Vương Ảnh Lộ đã xác nhận đóng vai nữ chính trong phim “Trường An Tiểu Phạn Quán”.

13. Tiêu Chiến sẽ không đón tết Đoan Ngọ ở quê, hai ngày tới anh sẽ quay lại Bắc Kinh, vào đoàn "Đắc nhàn cẩn chế" để nghiên cứu kịch bản và tham gia huấn luyện trước khi khai máy.

14. "Đại đạo triêu thiên" phải đợi đến cuối năm mới có thể khai máy, có rất nhiều tiểu sinh liên hệ với bánh này. Đặng Vi cũng có tên trong danh sách được mời. Tuy nhiên, có tin dự án phim "Đại đạo triêu thiên" đã đổi từ Đặng Vi sang Vương Hạc Đệ.

15. Một trong những vai chính của phim truyền hình "Anh đào hổ phách" do Chính Ngọ sản xuất đang đàm phán với Châu Y Nhiên, nữ chính vẫn là Triệu Kim Mạch.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 7/6/2024: Đặng Vi và Dương Tử không hẹn hò, Trần Triết Viễn và Lý Thấm đang cạnh tranh phiên vị trong phim mới?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (7/6/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT