Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 6/6/2024: Lưu Diệc Phi đang yêu đương với nhiếp ảnh gia, La Vân Hi có đời tư rất trong sạch trong dàn sao nam Cbiz?

Sao quốc tế 06/06/2024 12:34

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (6/6/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Phim tình cảm hiện đại "Lời nói dối của em thật êm tai" do Trần Tinh Húc và Trương Dư Hi đóng chính tạm định tháng 7 phát sóng.

2. Phim cổ trang "Quan hạc kỷ" của iQIYI, nam chính đang tiếp xúc với sâu với Vương Tinh Việt.

3. Trạng thái của Trần Tinh Húc lên xuống thất thường. Gần đây anh ấy bị ám ảnh bởi việc tập thể hình.

4. Người quản lý của Vương Tuấn Khải có mối quan hệ rất tốt với mẹ anh ấy. Họ cùng nhau đi mua sắm và tham gia vào một số công việc kinh doanh của gia đình anh.

5. Nghi vấn Lưu Diệc Phi đang yêu đương với nhiếp ảnh gia khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang. Anh ấy đã ở bên Lưu Diệc Phi mấy năm, nên người hâm mộ cảm thấy Lưu Diệc Phi và anh ấy vô cùng thân mật. Thậm chí, Lưu Diệc Phi không chỉ không thay nhiếp ảnh gia mà còn đăng ảnh chụp chung của hai người. 

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 6/6/2024: Lưu Diệc Phi đang yêu đương với nhiếp ảnh gia, La Vân Hi có đời tư rất trong sạch trong dàn sao nam Cbiz? - Ảnh 1

6. Trang điểm khói của Triệu Lộ Tư trong tạp chí mới bị nghi là học Tống Tổ Nhi, cô ấy còn bị nghi ngờ rằng nữ diễn viên hiện đã đi sửa mũi. 

7. Trong mắt vài vị tư bản, Trần Đô Linh đã trở thành "thế thân" của Lưu Thi Thi. Cho dù bản thân cô ấy không muốn mình bị gắn cái mác này nhưng từ góc độ phát triển sự nghiệp thì định vị như vậy đúng là mang đến cho cô ấy không ít cơ hội.

8. Thành tích của "Truy phong giả" xuất sắc, khiến người trong ngành thấy được tiềm lực của Vương Nhất Bác, có rất nhiều kịch bản cũng thử tìm đến anh ấy nhưng trọng tâm phát triển cá nhân của anh ấy vẫn là ở giới điện ảnh, những phim ảnh mà anh ấy nhận đa phần đều là công ty giúp anh ấy lấp đầy hồ sơ và nâng cao danh tiếng với khán giả.

9. Bộ phim truyền hình mới "Tương Tư Lệnh" của Angelababy dự kiến ​​​​bắt đầu vòng chiêu thương đầu tiên vào tuần tới. Chỉ cần số tiền đầu tư đạt mục tiêu, phim sẽ được phát sóng ngay lập tức.

10. Trong số các sao nam của cbiz, La Vân Hi có đời tư rất trong sạch, không hề vướng vào vấn đề "trốn thuế".

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 6/6/2024: Lưu Diệc Phi đang yêu đương với nhiếp ảnh gia, La Vân Hi có đời tư rất trong sạch trong dàn sao nam Cbiz? - Ảnh 2

11. Sau khi "Tàng hải truyện" đóng máy Tiêu Chiến đã tranh thủ vài ngày để về quê nghỉ ngơi, đã gần một năm anh ấy chưa về rồi, người nhà rất nhớ mong. Kết thúc kì nghỉ anh ấy sẽ trực tiếp đi từ Trùng Khánh đến Nghi Xương để vào đoàn, hai nơi này cũng khá gần nhau.

12. Concert của La Vân Hi rất nổi tiếng, trừ một bộ phận vé tình nhân thì hầu như tất cả đều đã bán hết ngay lập tức. 

13. Ngụy Triết Minh ly hôn là vì tính cách của vợ cũ quá nóng nảy, hai người chưa kết hôn được bao lâu đã "hai ngày một trận nhỏ, năm ngày một trận lớn" rồi, vừa chạm mặt đã cãi nhau, chuyện lông gà vỏ tỏi gì cũng có thể lôi ra cãi vã, cuối cùng họ đã ly hôn trong hòa bình.

14. Người không có Weibo như Châu Kiệt Luân và Hoắc Kiến Hoa thì không thể đòi hỏi họ tỏ thái độ được, cũng không có cách nào thông báo, dù sao thì cũng không gọi điện cho từng nghệ sĩ bắt họ đăng Weibo hay lên tiếng được.

15. Hiện tại Lý Canh Hi là tiểu hoa được Kinh Khuyên toàn lực nâng đỡ, vai diễn tốt bây giờ đều phải đưa cô ấy trước, còn dư lại mới đến phiên người khác.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 5/6/2024: Vũ Thích và Dương Dương xảy ra cạnh tranh tài nguyên phim, Phạm Băng Băng hiện đang định cư ở Hương Cảng?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (5/6/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT