Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 4/6/2024: Nhiều kịch bản phim tình cảm lãng mạn tìm Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba không có sự tranh giành tài nguyên phim?

Sao quốc tế 04/06/2024 15:13

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (4/6/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Phim mới "Mặc Vũ Nhân Gian" của Ngô Cẩn Ngôn "tiểu bạo" là một đả kích đối với các tiểu hoa, tiểu sinh 85, 90.

2. Trần Vỹ Đình đã xác nhận sẽ tham gia bộ phim "Hãy để tôi toả sáng", nam chính phiên 2; Triệu Lộ Tư là nữ chính, ngày 10/6 khai máy.

3. Đường Yên dựa vào mạng lưới quan hệ nên mới được đề cử giải thưởng Bạch Ngọc Lan, cô ấy đã loại được đối thủ nặng ký là Mã Y Lợi. Cô hiện giờ là người rất được yêu thích trong giới Thượng Hải, ĐLP "Phồn Hoa" vì để làm dịu dư luận nên mới nói nộp đề cử cho ba nữ chính nhưng trên thực tế chỉ có mình Đường Yên.

4. Điền Hi Vi được coi là người biết xử sự nhất trong nhóm tiểu hoa 95.

5. Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn luôn giữ quan hệ tốt, dù sao chơi cùng nhau nhiều năm như vậy thêm vào đó giữa hai người vẫn không có sự tranh giành tài nguyên.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 4/6/2024: Nhiều kịch bản phim tình cảm lãng mạn tìm Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba không có sự tranh giành tài nguyên phim? - Ảnh 1

6. Vương Lực Hoành lúc trước đã đồng ý tham gia "Ca sĩ 2024" nhưng khi tổ chương trình bàn bạc về thời gian ghi hình với quản lý của anh, quản lý của anh cảm thấy lịch trình không phù hợp nên đã từ chối.

7. Phim truyền hình “Song Diện Giao” đã liên hệ với Nhậm Gia Luân nhưng anh vẫn do dự nhận lời bởi xét đến cùng thì thiết lập nhân vật nam chính cũng sẽ gây tranh cãi khá nhiều.

8. Địa vị của Mao Hiểu Đồng thực ra không hề thấp. Cô ấy có thể coi là nghệ sĩ hạng hai trong Cbiz. Một người có thể đóng nhiều phim truyền hình nữ chủ thì địa vị cũng không thể thấp.

9. Bộ phim điện ảnh của Phùng Tiểu Cương tuyên bố sẽ tìm nữ đỉnh lưu làm nữ chính và đỉnh lưu này chính là Địch Lệ Nhiệt Ba. Thực tế thời thế đã thay đổi, danh tiếng của Địch Lệ Nhiệt Ba còn lớn hơn bánh điện ảnh của anh nên việc Phùng Tiểu Cương đang lợi dụng lưu lượng của Địch Lệ Nhiệt Ba chỉ để thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư.

10. Hiện có rất nhiều bộ phim tình cảm lãng mạn tìm Triệu Lệ Dĩnh. Nếu Triệu Lệ Dĩnh thực sự không từ chối, cô ấy sẽ đóng vai khách mời.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 4/6/2024: Nhiều kịch bản phim tình cảm lãng mạn tìm Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba không có sự tranh giành tài nguyên phim? - Ảnh 2

11. Concert của La Vân Hi gần đây rất nổi tiếng, trừ một bộ phận vé tình nhân thì hầu như tất cả đều đã bán hết ngay lập tức. Công việc trong nửa năm tới của anh ấy vẫn là đóng phim cổ trang và cũng không có ý định chuyển hình.

12. Phim tiên hiệp vô hạn lưu cải biên từ tiểu thuyết "Không tỉnh", vai nữ chính đang tiếp xúc với Vương Sở Nhiên.

13. Triệu Lệ Dĩnh rất quý mến Lâm Canh Tân với tư cách một người bạn nên cô sẽ giúp anh giải thích và làm rõ nhưng lùm xùm không đáng có xảy ra xung quanh cả hai người.

14. Cúc Tịnh Y thực sự rất giỏi kiểm soát chế độ ăn uống của mình. Cô ấy không đủ khí huyết và đã từng đi khám bác sĩ Trung y.

15. "Trường tương tư 2" của Dương Tử, Trương Vãn Ý, Đàn Kiện Thứ, Đặng Vi dự kiến sẽ phát sóng vào ngày 10/7.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 3/6/2024: Giá trị thương mại của Địch Lệ Nhiệt Ba xếp hàng đầu trong các nữ nghệ sĩ Cbiz, Vu Thích có một vết sẹo trên ngực?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (3/6/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT