Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 3/6/2024: Giá trị thương mại của Địch Lệ Nhiệt Ba xếp hàng đầu trong các nữ nghệ sĩ Cbiz, Vu Thích có một vết sẹo trên ngực?

Sao quốc tế 03/06/2024 14:43

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (3/6/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Đường Yên có khả năng cao nhất sẽ trở thành "thị hậu" của Bạch Ngọc Lan năm nay. Việc Dương Tử được đề cử nhằm phân tán sự chú ý; vốn dĩ đây là đặc quyền của Hải Phái (Vòng tròn Thượng Hải) - Đường Yên là người Thượng Hải, Bạch Ngọc Lan chủ yếu nâng đỡ người nhà và việc người thắng giải cũng đã được dự định trước (Bạch Ngọc Lan - giải Liên hoan phim truyền hình Thượng Hải).

2. Bộ phim “Đại Phụng Đả Cảnh Nhân" của Vương Hạc Đệ và Điền Hi Vi dự kiến ​​​​được phát sóng vào tháng 9 năm nay.

3. Câu Chuyện Hoa Hồng và Trường Tương Tư đều là thể loại nữ chính vạn người mê, cả bốn nam chính đều xoay quanh nữ chính.

4. Ngụy Đại Huân bạo lên từ vai phụ nên đoàn đội anh ta xác định hướng đi là kịch bản đại nam chủ.

5. Giá trị thương mại của Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn xếp hàng đầu trong các nữ nghệ sĩ.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 3/6/2024: Giá trị thương mại của Địch Lệ Nhiệt Ba xếp hàng đầu trong các nữ nghệ sĩ Cbiz, Vu Thích có một vết sẹo trên ngực? - Ảnh 1

6. Bộ phim mới của Đường Yên sắp bấm máy, đây là một bộ phim lấy đề tài đô thị, với sự tham gia của Triệu Hữu Đình và Hoắc Kiến Hoa.

7. Thông tin Đặng Vi và Quan Hiểu Đồng sẽ cùng đóng "Đại Đạo Triều Thiên" hiện chưa chính xác. Đặng Vi vẫn đang trong giai đoạn tiếp xúc dự án.

8. Kiều Hân là phú nhị đại Thượng Hải, gia đình cô rất giàu có nên cô khá thích khoe khoang.

9. Âu Dương Nana là một người rất có kỷ luật, đặc biệt là trong học tập, cô ấy rất tập trung. 

10. Vu Thích có một vết sẹo trên ngực. Ban đầu anh ấy muốn xóa vết sẹo đó bằng phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng người đại diện của anh ấy cho rằng anh ấy nên giữ nó lại vì trông sẽ nam tính hơn.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 3/6/2024: Giá trị thương mại của Địch Lệ Nhiệt Ba xếp hàng đầu trong các nữ nghệ sĩ Cbiz, Vu Thích có một vết sẹo trên ngực? - Ảnh 2

11. Vu Thích sẽ không bị công ty bỏ rơi vì vấn đề đời sống cá nhân, sẽ luôn giúp ngăn chặn các tìm kiếm theo xấu.

12. Tống Tổ Nhi cũng nói rằng cô ấy muốn kết hôn và làm mẹ trước 30 tuổi. Cô ấy thực sự có thể làm được điều đó trong hoàn cảnh bị phong sát ngầm như bây giờ.

13. "Vũ Lâm Linh" của Dương Dương tháng 9 khai máy. Nam 2 Đinh Vũ Hề, nữ chính là Chương Nhược Nam.

14. Show giải trí Iqiyi "Sân Nhà Của Tôi" dự định mời Vương Hạc Đệ, Kim Thần, Dịch Kiến Liên, Lý Quân Duệ, Vu Thích, Hoàng Tử Thao, Trương Vũ Kỳ, Tô Tỉnh Đằng

15. Show giải trí Tencent " Bây Giờ Xuất phát ngay" mùa 2 sẽ được ghi hình vào tháng 7. Khách mời: Thẩm Đằng, Giả Linh, Kim Thần, Phạm Thừa Thừa, Bạch Kính Đình

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 2/6/2024: Triệu Lệ Dĩnh mặc váy dài vì thấy chân mình không đẹp, Tiêu Chiến đãi cả đoàn phim bằng tiền cá nhân?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (2/6/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT