Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 5/6/2024: Vũ Thích và Dương Dương xảy ra cạnh tranh tài nguyên phim, Phạm Băng Băng hiện đang định cư ở Hương Cảng?

Sao quốc tế 05/06/2024 14:35

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (5/6/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Miêu Nị "Đại đạo triêu thiên", nam chính đang tiếp xúc với Đặng Vi.

2. Ba phim truyền hình gần đây của Lưu Diệc Phi bối cảnh thời đại và thể loại đều không giống nhau, nếu như bộ phim mới sắp tới hiệu quả vẫn tốt như trước thì có thể chứng tỏ cô có khả năng "gánh phim".

3. "Hãy để tôi tỏa sáng" đã chốt Triệu Lộ Tư và Trần Vỹ Đình. Bộ phim này có đề tài về sự trưởng thành của người phụ nữ, thêm vào đó gần đây lưu lượng của Triệu Lộ Tư rất tốt, không có khả năng bị áp phiên. Còn phía Trần Vỹ Đình thì lúc trước có địa vị lớn, sau khi liên tiếp có mấy bộ flop trong mấy năm gần đây, đoàn đội đã giúp anh nhận bộ phim này cũng là muốn xem việc hợp tác với hoa 95 có thể giúp anh quay lại thời kỳ đỉnh cao hay không. 

4. Lý Thấm nhận bánh "Oản tâm ký" có lẽ là do muốn thu hút lưu lượng, dù sao thì trong các dự án phim chính kịch thì cô chỉ có thể lấy được phiên 2. Hiện tại không có nhà đầu tư nào muốn đưa cô dự án đại nữ chủ.

5. Hiện tại, Phạm Băng Băng định cư ở Hương Cảng. Cô ấy đã thành công kết nối với giới thượng lưu Hương Cảng. Mỗi ngày, cô ấy còn cùng với phú bà ăn cơm.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 5/6/2024: Vũ Thích và Dương Dương xảy ra cạnh tranh tài nguyên phim, Phạm Băng Băng hiện đang định cư ở Hương Cảng? - Ảnh 1

6. "Độ niên hoa" do Trương Lăng Hách và Triệu Kim Mạch diễn chính dự kiến lên sóng trên Youku vào quý 3 năm nay.

7. Trương Lăng Hách hiện nay đang xem trọng các bộ phim truyền hình đề tài hiện đại, đoàn đội của anh ấy cũng biết rằng phong cách hiện đại sẽ giúp thu hút nhiều người hâm mộ hơn.

8. Triệu Lệ Dĩnh đã đàm phán thành công vai diễn trong 2 bộ phim điện ảnh.

9. Phim tình cảm huyền nghi của Iqiyi "Chấp mê" nữ chính đang tiếp xúc Tôn Lệ.

10. Tài nguyên thương vụ của Vu Thích rất mạnh. Hiện tại, tài nguyên mà anh lấy được gần ngang với đỉnh lưu, anh đã vài lần chạm trán với Dương Dương.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 5/6/2024: Vũ Thích và Dương Dương xảy ra cạnh tranh tài nguyên phim, Phạm Băng Băng hiện đang định cư ở Hương Cảng? - Ảnh 2

11. Dương Tử mới đây được đề cử Bạch Ngọc Lan dù một số khán giả cho rằng phim thần tượng cổ trang không yêu cầu kỹ năng diễn xuất cao. Nhưng việc đề cử Dương Tử không chỉ là sự ghi nhận về khả năng diễn xuất mà còn là sự khẳng định về diễn xuất, nỗ lực không ngừng của cô trong lĩnh vực phim cổ trang trong suốt những năm qua. Trong việc lựa chọn giải thưởng, kỹ năng diễn xuất tất nhiên là quan trọng hàng đầu, nhưng mức độ nổi tiếng của bộ phim, tầm ảnh hưởng của chính diễn viên và lý lịch trong quá khứ cũng là những yếu tố quan trọng cần xem xét. Là diễn viên hàng đầu trong thể loại cổ trang những năm qua, trình độ và kinh nghiệm của Dương Tử đã đưa cô trở thành ứng cử viên nặng ký. Dù khả năng đoạt giải không cao nhưng đề cử lần này chắc chắn là lời khẳng định quan trọng cho sự nghiệp diễn xuất của cô.

12. Lưu Tá Ninh có ngoại hình đẹp, giá cả lại thấp nên có nhiều kịch bản vai phụ tìm đến cửa.

13. Mạnh Tử Nghĩa là kiểu người chỉ cần không bắt cô ấy chịu khổ thì sao cũng được.

14. Trước đây, Cúc Tịnh Y từng có một mối tình ngắn ngủi với một ngôi sao nam trong giới, kết quả là tình cảm chưa có bao nhiêu sâu đậm thì tin đồn đã bị lan truyền, khiến cô sợ hãi đến mức vội vàng chia tay. Trong giới có nhiều người theo đuổi cô nhưng nữ diễn viên đều giữ khoảng cách với họ.

15. Trương Tử Phong đúng là đã hoãn tốt nghiệp, rất nhiều nghệ sĩ cùng khóa với cô ấy đều đã có ảnh tốt nghiệp rồi, duy chỉ có cô ấy là không thấy động tĩnh gì.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 4/6/2024: Nhiều kịch bản phim tình cảm lãng mạn tìm Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba không có sự tranh giành tài nguyên phim?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (4/6/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT