Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 7/6/2024: Đặng Vi và Dương Tử không hẹn hò, Trần Triết Viễn và Lý Thấm đang cạnh tranh phiên vị trong phim mới?

Sao quốc tế 07/06/2024 11:18

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (7/6/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Phim điện ảnh chế tác lớn của đạo diễn Trương Nghệ Mưu "Kim qua thiết mã" tạm thời chọn Lôi Giai Âm làm nam chính vào vai Tân Khí Tật.

2. Đàn Kiện Thứ đã lâu không nghỉ ngơi. Gần đây anh ấy bận rộn với việc quay phim và quảng bá album nên đã làm liên tục không nghỉ suốt ngày đêm.

3. Vương Ảnh Lộ xác nhận sẽ đóng vai nữ chính trong "Tiệm cơm nhỏ thành Trường An". Nam chính là Lý Quân Nhuệ. Bộ phim dự kiến cuối tháng 9 khai máy.

4. Tô Khả, người đóng vai Khương Nguyên Bách trong "Mặc vũ vân gian" là thầy giáo dạy diễn xuất suốt 4 năm tại Trung Hí của nam chính Vương Tinh Việt.

5. Trần Triết Viễn và Lý Thấm đang cạnh tranh phiên vị trong bộ phim truyền hình mới và cả hai đều không có ý định nhượng bộ.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 7/6/2024: Đặng Vi và Dương Tử không hẹn hò, Trần Triết Viễn và Lý Thấm đang cạnh tranh phiên vị trong phim mới? - Ảnh 1

6. "Niệm vô song": Đường Yên lồng tiếng, Lưu Học Nghĩa dùng giọng gốc, dự kiến tháng 8/2024 lên sóng.

7. Bạch Lộc và Thừa Lỗi sẽ cùng hợp tác trong một bộ phim truyền hình. Trước đây họ từng được đồn đoán sẽ tham gia "Triều Tuyết Lục", nhưng Bạch Lộc đã từ chối và sự hợp tác đã không thành công. Với tư cách là người phát ngôn của Kiwi, Bạch Lộc chắc chắn sẽ phải nâng nghệ nhân của Kiwi trong tương lai nên sẽ không thể từ chối Thừa Lỗi.

8. Hiện tại, Ngu Thư Hân và Điền Hi Vi không hợp nhau từ tính cách đến tài nguyên phim.

9. Vương Sở Nhiên là gương mặt thuộc diện mỹ nhân hiếm hoi trong giới giải trí, các nhà đầu tư sẽ không dễ dàng bỏ rơi cô.

10. Đặng Vi và Dương Tử không hẹn hò, thậm chí cả hai cũng không có ý định "xào couple" khi Trường Tương Tư 2 phát sóng.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 7/6/2024: Đặng Vi và Dương Tử không hẹn hò, Trần Triết Viễn và Lý Thấm đang cạnh tranh phiên vị trong phim mới? - Ảnh 2

11. Để giữ chân Nhiệt Ba, Gia Hành hiện đã cho cô ấy có tiếng nói rất lớn trong công ty. Cô ấy thực sự là nhất tỷ đúng nghĩa, và cô ấy cũng có thể đưa ra quyết định không tham gia vào những bộ phim công ty tự sản xuất.

12. Đội hình khách mời của "Cục tình báo sao Hỏa 7" của quần: Tiết Chi Khiêm, Thích Vi, Trương Vũ Kỳ, Triệu Lộ Tư, Dương Địch, Từ Chí Thắng, Hô Lan,...

13. Dương Tử gần nhất đang đàm phán về đại ngôn đồng hồ Piaget. Nếu không có gì bất ngờ thì coi như hợp đồng đã định và tiếp sau cô ấy sẽ cùng với thương hiệu này quay chụp một số tài liệu quảng cáo.

14. Vương Nhất Bác hiện đang không muốn để tâm đến bình luận bên ngoài và chỉ làm tốt công việc của mình. Anh ấy cảm thấy quan tâm nhiều như vậy cũng vô ích.

15. Mùa mới của Nhà hàng Trung Hoa sẽ sớm được quay tại Pháp. Những khách mời thường trú của mùa này bao gồm: Hoàng Hiểu Minh, Doãn Chính, Ngu Thư Hân, Khương Nghiên, Lâm Thuật Nguy,…

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 6/6/2024: Lưu Diệc Phi đang yêu đương với nhiếp ảnh gia, La Vân Hi có đời tư rất trong sạch trong dàn sao nam Cbiz?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (6/6/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT