Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 2/6/2024: Triệu Lệ Dĩnh mặc váy dài vì thấy chân mình không đẹp, Tiêu Chiến đãi cả đoàn phim bằng tiền cá nhân?

Sao quốc tế 02/06/2024 11:55

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (2/6/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Hà Cảnh hiện muốn cống hiến hết mình cho sự nghiệp kịch nói. Mặc dù điều này có thể làm giảm khả năng tiếp cận của anh ấy và thậm chí ảnh hưởng đến lợi ích tài chính của anh ấy, nhưng anh ấy vẫn kiên quyết chọn con đường này. Khi càng nhiều tuổi, Hà Cảnh cảm thấy thể lực của mình không còn tốt như trước và triết lý làm việc của anh cũng có một số khác biệt với đài truyền hình. Vì vậy, anh mong muốn chuyển hướng tập trung công việc càng sớm càng tốt và tìm được hướng phát triển tốt hơn cho bản thân và đài truyền hình. Tinh thần dũng cảm thay đổi và không ngừng theo đuổi nghệ thuật này khiến mọi người tràn đầy kỳ vọng vào tương lai của Hà Cảnh.

2. “Đại Phụng Đả Cảnh Nhân" của Vương Hạc Đệ và Điền Hi Vi dự kiến ​​​​được phát sóng vào tháng 9.

3. Triệu Tiểu Đường hiện không được công ty coi trọng.

4. Triệu Lộ Tư đã đổi ba hoặc bốn đội trang điểm trong năm nay.

5. Khi Tiêu Chiến đãi cả đoàn uống trà sữa hoặc dùng bữa trong khi quay phim, anh ấy tự bỏ tiền túi ra trả, và không vào tài khoản công để hoàn trả như một số nghệ sĩ khác.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 2/6/2024: Triệu Lệ Dĩnh mặc váy dài vì thấy chân mình không đẹp, Tiêu Chiến đãi cả đoàn phim bằng tiền cá nhân? - Ảnh 1

6. Lôi Giai Âm có nhiều cảnh quay trong "Tương Viên Lộng" hơn Chương Tử Di + Triệu Lệ Dĩnh vì vì anh phải tham gia suốt quá trình điều tra.

7. Miu Miu ký hợp đồng với Lưu Hạo Tồn, hợp đồng với Triệu Kim Mạch đã hết hạn.

8. Trương Lăng Hách hiện tại rất khổ tâm vì những nếp nhăn trên khuôn mặt. Anh ấy đang cố nghĩ cách. Anh ấy chỉ có một yêu cầu duy nhất là chỉ cần khuôn mặt không bị cứng đờ, anh ấy sẵn sàng thử bất kỳ phương pháp nào.

9. Vương Sở Nhiên nổi tiếng trong giới vì có nhiều người theo đuổi. Điền Hi Vi cũng được người cả trong và ngoài giới theo đuổi.

10. Triệu Lệ Dĩnh cảm thấy đôi chân của mình không đẹp lắm nên luôn yêu cầu đoàn đội chuẩn bị váy dài cho mình khi tham dự các sự kiện lớn.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 2/6/2024: Triệu Lệ Dĩnh mặc váy dài vì thấy chân mình không đẹp, Tiêu Chiến đãi cả đoàn phim bằng tiền cá nhân? - Ảnh 2

11. Châu Dã hiện được đối xử như một nghệ sĩ tuyến đầu khi đóng phim.

12. Tài nguyên của Ngu Thư Hân đã bị hạ cấp và cô ấy sẽ hợp tác với Phí Khải Minh trong một bộ phim truyền hình trực tuyến cấp A.

13. “Bán Thục Nam Nữ” của Điền Hi Vi đã bắt đầu thu hút đầu tư và dự kiến ​​phát sóng vào tháng 7.

14. Trương Tân Thành rất mê phim điện ảnh nhưng anh ấy chưa thực sự lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh.

15. Vương Khải bây giờ hiếm khi tiêu tiền vào việc tiếp thị. Anh ấy biết rằng mình không phải đối thủ của tư bản. Thay vì lãng phí tiền và làm những việc vô nghĩa, tốt hơn hết là hãy cố gắng hết sức một cách thực tế. Hơn nữa, ngày nay càng nỗ lực tiếp thị thì càng dễ khơi dậy sự phẫn nộ trong cư dân mạng. Anh không muốn danh tiếng và sự nổi tiếng của mình bị hủy hoại.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 1/6/2024: Tiêu Chiến mỗi tháng đều đổi xe ô tô để phòng 'cánh săn ảnh', Bạch Lộc từng trượt vai diễn trong Như Ý Truyện?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (1/6/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT