Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 15/8/2024: Lưu Diệc Phi có mối quan hệ tốt với nhiều tiền bối trong ngành, Vương Nhất Bác là nghệ sĩ có số lượng đại ngôn nhiều nhất?

Sao quốc tế 15/08/2024 14:12

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (15/8/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Phim "Thanh Trâm Hành" của Dương Tử đang chờ duyệt lại, nếu vượt qua kiểm duyệt sẽ nhanh chóng thu hút đầu tư và phát sóng. Công ty New Classics Media cần một bộ phim lớn để thúc đẩy doanh thu nửa cuối năm và đã dành sẵn lịch chiếu cho "Thanh Trâm Hành". Bộ phim được cư dân mạng mong đợi cao và có khả năng trở nên nổi tiếng trong năm nay.

2. Dương Tử và Lưu Thi Thi có chung 1 người đại diện, tuy nhiên người này thiên vị Dương Tử hơn chút.

3. Khom Lưng" chuẩn bị đổi mặt nữ chính Tống Tổ Nhi để có thể lên sóng.

4. La Vân Hi hiện đang thực hiện một dự án phim truyền hình điều tra tội phạm. 

5. Vương Nhất Bác là nghệ sĩ có số lượng đại ngôn nhiều nhất trong số các sao nổi tiếng.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 15/8/2024: Lưu Diệc Phi có mối quan hệ tốt với nhiều tiền bối trong ngành, Vương Nhất Bác là nghệ sĩ có số lượng đại ngôn nhiều nhất? - Ảnh 1

6. Lý Hiện có tin đồn hiện đang độc thân. Nam diễn viên bị bắt gặp khi đến Hàn Quốc một mình. Anh luôn đi du lịch một mình. Gần đây rating bộ phim "Xuân sắc gửi người tình" của anh khá tốt, đến nay số người đánh giá đã lên tới gần 100.000 và ổn định ở mức 7,7 điểm. 

7. Hoàng Tử Thao công bố chuyện tình cảm trên Douyin, phần bình luận rất sôi động, nội dung đều là mỉa mai. Nhưng anh ấy không dám xóa bình luận.

8. Show "Diễn Viên Mời Vào Chỗ" mùa 4 mời với dàn khách mời là Lưu Vũ Ninh, Ngụy Thần, Châu Dã, Trương Tịnh Nghi.

9. Nhân duyên trong giới của Thẩm Nguyệt không tốt lắm, giữ quan hệ bình thường với những nữ nghệ sĩ từng hợp tác. Mạnh Tử Nghĩa là người đầu tiên tranh luận công khai với cô ấy. 

10. Lưu Diệc Phi có mối quan hệ tốt với nhiều tiền bối trong ngành.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 15/8/2024: Lưu Diệc Phi có mối quan hệ tốt với nhiều tiền bối trong ngành, Vương Nhất Bác là nghệ sĩ có số lượng đại ngôn nhiều nhất? - Ảnh 2

11. Hằng Tinh Dẫn Lực bị ám ảnh bởi Địch Lệ Nhiệt Ba, hy vọng cô sẽ là chủ diễn của “Vạn tra triêu hoàng cũng chưa hề cân nhắc đến ai khác, điều này cho thấy họ coi trọng cô đến mức nào. Đã có nhiều sự lựa chọn cho nam chính. Có vẻ như nhà sản xuất rất lạc quan về bộ phim này.

12. "Vĩnh Dạ Tinh Hà" Ngu Thư Hân, Đinh Vũ Hề có thể lên sóng trong quý 4.

13. Trần Triết Viễn gần đây đã tham gia ghi hình cho nhiều chương trình tạp kỹ nổi tiếng, cho thấy sự đa tài của mình. Anh thường xuyên giao lưu với các khách mời trong chương trình và không ngừng cười đùa khiến khán giả vô cùng yêu mến. Ngoài ra, Trần Triết Viễn cũng đang tích cực quay những bộ phim truyền hình mới, thử thách những vai diễn khác nhau và mong muốn mang đến cho khán giả những tác phẩm thú vị hơn nữa.

14. Tân Chỉ Lôi nhờ bộ phim 'Phồn Hoa' được giới điện ảnh săn đón, giới thời trang cũng ưa chuộng, trở thành "nàng thơ" của Chanel.

15. Bộ phim mới "Cây Sinh Mệnh" của Dương Tử đang trong giai đoạn chuẩn bị, sẽ đến Khả Khả Tây Lý để quay ngoại cảnh, hiện tại vì cảnh quay và bố trí bối cảnh chưa hoàn tất nên chưa thể khởi quay. Cô vừa kết thúc lịch quay dày đặc của "Quốc Sắc Phương Hoa" và chọn nghỉ ngơi để điều chỉnh trạng thái, thể hiện tinh thần chuyên nghiệp và sự chăm sóc bản thân.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 14/8/2024: Angelababy tham gia các lớp học diễn xuất, Triệu Lộ Tư sẽ hợp tác với Bành Quán Anh trong phim mới?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (14/8/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT