Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 14/8/2024: Angelababy tham gia các lớp học diễn xuất, Triệu Lộ Tư sẽ hợp tác với Bành Quán Anh trong phim mới?

Sao quốc tế 14/08/2024 15:54

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (14/8/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Lưu Hạo Nhiên gần đây đã tham gia các buổi diễn tập và biểu diễn kịch, một mặt là để nâng cao kỹ năng diễn xuất của mình, mặt khác là để thay đổi cái nhìn của cư dân mạng và khán giả về anh. Những ở trong giới người có quyền không ít, anh ấy muốn thể hiện sức thực lực của mình và để đạt được mục đích, anh sẽ phải luyện tập thêm vài năm nữa. 

2. Dương Dương hiện tại cũng không dám mang loại giày độn kia, chỉ dùng lót giày tăng chiều cao bên trong. Ngoại giới càng nghị luận về chiều cao của anh, anh càng sợ bị người khác nhìn thấu, chiều cao của anh tất cả đều dựa vào lót giày để chống đỡ.

3. Lưu Diệc Phi thường xuyên mất tích, đoàn đội của cô cũng không tìm tới người khác cho nên công việc của cô không ít lần xuất hiện tình huống tư liệu chưa kịp quay chụp, đã có rất nhiều thương hiệu đối với cô có ý kiến.

4. Phim cổ trang Tướng Môn Độc Hậu hiện đang đàm phán với dàn diễn viên chính là Lưu Diệc Phi, Thành Nghị.

5. Angelababy luôn tham gia các lớp học diễn xuất, cô đối với diễn xuất có chấp niệm, các kịch bản cô tiếp xúc sau này cơ bản đều là nữ phụ.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 14/8/2024: Angelababy tham gia các lớp học diễn xuất, Triệu Lộ Tư sẽ hợp tác với Bành Quán Anh trong phim mới? - Ảnh 1

6. “Bảng Thượng Giai Tế” Lư Dục Hiểu cùng Vương Tử Kỳ bình phiên.

7. “Bán Thục Nam Nữ” Điền Hi Vi, Tân Vân Lai dự kiến ​​​​sẽ được phát sóng vào đầu tháng 9/2024.

8. Vương Tinh Việt hiện tại quay trở về thời kỳ mờ nhạt như trước, số lượt like bài đăng weibo thậm chí không vượt qua được con số 10.000. Anh đã cố gắng "thổi phồng" con số này lên đến 200.000 bằng cách làm số liệu giả. Khi tuyên truyền hết hạn, số liệu giả đã lộ rõ đã làm lộ mức độ nổi tiếng thực sự của anh. Trước đây, anh luôn gắn liền với một kiểu vai diễn và khoảng thời gian hợp tác Ngô Cẩn Ngôn thì vẫn còn tạm ổn nhưng khi anh tách ra. Đồng thời, fan của cặp đôi này cũng rời đi, không còn ai hỗ trợ làm số liệu nữa.

9. Tương tác giữa Hồ Nhất Thiên cùng Ngu Thư Hân đều là kịch bản, tổ chương trình sẽ cho họ biết cách thu hút sự chú ý của fan dựa trên phản hồi bất cứ lúc nào.

10. Triệu Lộ Tư sẽ hợp tác với Bành Quán Anh trong phim hiện đại mới.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 14/8/2024: Angelababy tham gia các lớp học diễn xuất, Triệu Lộ Tư sẽ hợp tác với Bành Quán Anh trong phim mới? - Ảnh 2

11. Nhậm Mẫn từng muốn phẫu thuật thẩm mỹ sau khi bị chế giễu nhưng cuối cùng lại bị thuyết phục từ bỏ vì sợ phẫu thuật thẩm mỹ sẽ khiến mình trông xấu xí hơn và không còn bằng vốn có như trước. 

12. Tiêu Chiến mỗi khi đàm phán các dự án đều sẽ chủ động cùng đạo diễn trao đổi về trạng thái của nhân vật, nhất là về cân nặng và hình tượng. Đồng thời tuân thủ nghiêm ngặt dựa theo yêu cầu của đạo diễn để tăng giảm cho phù hợp.

13. Cúc Tịnh Y có thể cùng Quách Kính Minh hợp tác cô đồng ý cho đối phương quyết định sáng tạo tạo hình, nếu không thì cơ bản không có khả năng. 

14. Đài Hồ Nam dự tính mời một cặp đôi trong phim cổ trang tham gia chương trình "Đêm Hội Trung Thu 2024". Các phương án hiện tại gồm: Dương Tử và Đàn Kiện Thứ, Thành Nghị và Trần Đô Linh, Ngô Cẩn Ngôn và Vương Tinh Việt. Chương trình này dự tính sẽ ghi hình vào ngày 10/9, các cảnh quay ngoài trời sẽ được quay vào giữa tháng 8/2024.

15. Kim Tĩnh là kiểu người ham muốn công danh lợi lộc đặc biệt mạnh, hiện tại trong vòng đều thấy rõ cô là người như thế nào nên cùng cô chỉ là bề ngoài có vẻ có quan hệ tốt, sau lưng chưa từng bí mật liên hệ với cô.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 10/8/2024: Chương Tử Di hiện quen bạn trai kém tuổi, Vu Thích và Vương Nhất Bác cạnh tranh tài nguyên điện ảnh rất gay gắt?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (10/8/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT