Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 10/8/2024: Chương Tử Di hiện quen bạn trai kém tuổi, Vu Thích và Vương Nhất Bác cạnh tranh tài nguyên điện ảnh rất gay gắt?

Sao quốc tế 10/08/2024 15:56

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (10/8/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Trần Triết Viễn liên tiếp bị cướp mấy tài nguyên điện ảnh và truyền hình.

2. Dương Siêu Việt cùng La Vân Hi sẽ hợp tác trong một dự án phim cổ trang, nói theo một khía cạnh nào đó thì tài nguyên của La Vân Hi xem như hạ cấp nhưng phía Dương Siêu Việt xác thực đã được nâng cấp.

3. " Đội điều tra đảo ngược thời gian" đang tiếp xúc với dàn diễn viên chính là Bạch Kính Đình, Cúc Tịnh Y.

4. Địch Lệ Nhiệt Ba có rất nhiều tóc, các nhà tạo mẫu tóc cũng thường khen cô ấy.

5. Chương Tử Di hiện đã có bạn trai trẻ tuổi hơn cô ấy.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 10/8/2024: Chương Tử Di hiện quen bạn trai kém tuổi, Vu Thích và Vương Nhất Bác cạnh tranh tài nguyên điện ảnh rất gay gắt? - Ảnh 1

6. Năm nay Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ chính thức thông báo tách ra khỏi Gia Hành, trước kia còn có suy nghĩ muốn tiếp tục hợp tác phát triển cùng Dương Mịch, dù sao thì Dương Mịch có cái gì cô ấy cũng có, trước đây một vài đại ngôn của cô ấy và nghệ sĩ trong công ty đều là do Dương Mịch đổi về, tiếc là bây giờ Gia Hành đã không còn như xưa, cô ấy vẫn là nhất tỷ, tài nguyên tốt đều được đưa đến tay nhưng Gia Hành đã xuống dốc.

7. Phim điện ảnh “Tương Viên Lộng” dự kiến ra mắt trong dịp Quốc Khánh. Danh sách diễn viên đã có, dựa theo thứ tự xuất hiện sắp xếp phiên vị, nam chính Lôi Gia Âm phiên sáu, Chương Tử Di nhất phiên. Đoàn làm phim quả thực đã biên tập lại bộ phim sau khi Chương Tử Di bày tỏ bất mãn, đất diễn của cô sẽ nhiều hơn chút.

8. Lưu Thi Thi đã lâu không gặp Ngô Kỳ Long cùng con, cô hiện tại một lòng tập trung cho sự nghiệp.

9. Mã Thiên Vũ mắc bệnh trầm cảm nhẹ cho nên công ty của anh ấy cũng không dám buộc anh quay phim nhiều.

10. Vu Thích và Vương Nhất Bác cạnh tranh tài nguyên điện ảnh rất gay gắt.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 10/8/2024: Chương Tử Di hiện quen bạn trai kém tuổi, Vu Thích và Vương Nhất Bác cạnh tranh tài nguyên điện ảnh rất gay gắt? - Ảnh 2

11. Tâm sự nghiệp của Ngô Thiến thật sự không quá mạnh, cô vì có thể bên cạnh con mà đã từ chối rất nhiều tài nguyên phim ảnh và quảng cáo.

12. Khi Câu chuyện hoa hồng của Lưu Diệc Phi đóng máy, cùng ngày hôm đó cô ấy đã tặng ví mắc tiền của Louis Vuttion cho người đoàn làm phim. Mỗi người đều có phần, cô ấy tặng túi cho những người thân thiết, nhân viên công tác của cô từ nhà xe đến đoàn phim.

13. Dương Dương cùng Triệu Lộ Tư có thời gian ngắn yêu đương, đến bây giờ Triệu Lộ Tư vẫn thích Dương Dương. Cô cảm thấy Dương Dương vừa đẹp trai lại có phong cách.

14. Bạch Lộc cực kì tốt với trợ lí kiêm chị em tốt của mình, bình thường các nhãn hàng tặng quà gì Bạch Lộc cũng sẽ sang tay cho cô ấy.

15. "Rèm ngọc châu sa" của Triệu Lộ Tư và Lưu Vũ Ninh dự tính sẽ được Youku phát sóng vào tháng 10/2024.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 9/8/2024: Lâm Tâm Như sẽ bất mãn khi chồng chuyên tâm chăm sóc con gái?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (9/8/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT