Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 15/7/2024: Lưu Diệc Phi hiện không sống cùng mẹ ruột, Triệu Lệ Dĩnh sắp đóng phim điện ảnh của Phùng Tiểu Cương?

Sao quốc tế 15/07/2024 11:53

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (15/7/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. "Niệm Vô Song" Đường Yên, Lưu Học Nghĩa dự kiến ​​sẽ được phát sóng vào khoảng tháng 9/2024.

2. Dương Mịch không diễn "Nhân Ngư" cùng Vương Nhất Bác, đây là tin tức không đúng sự thật.

3. Sau khi công bố tin hẹn hò, Hoàng Tử Thao hiện đang phải đối mặt với tình trạng mất đi lượng lớn người hâm mộ, nhưng bản thân anh cũng không quan tâm lắm cho rằng sự nổi tiếng của mình tất cả là do năng lực của bản thân và không liên quan gì nhiều đến người hâm mộ.

4. Lưu Hạo Tồn và Dịch Dương Thiên Tỉ không hề liên lạc gì với nhau sau khi quay phim kết thúc.

5. Triệu Lệ Dĩnh sắp tham gia đóng phim điện ảnh mới của đạo diễn Phùng Tiểu Cương.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 15/7/2024: Lưu Diệc Phi hiện không sống cùng mẹ ruột, Triệu Lệ Dĩnh sắp đóng phim điện ảnh của Phùng Tiểu Cương? - Ảnh 1

6. Tân Chỉ Lôi sẽ cùng Trương Tụng Văn tham gia bộ phim văn nghệ, bộ phim điện ảnh văn nghệ "Nhật quải trung thiên" đạo diễn Thái Thượng Quân. Dàn diễn viên chính tham gia còn có Phùng Thiệu Phong, dự kiến ​​khởi quay tại Quảng Đông vào ngày 18/7.

7. Tốc độ làm việc của Vương Nguyên tương đối thoải mái, so sánh với các nam diễn viên khác làm việc không ngừng nghỉ thì hoàn toàn trái ngược. Anh không từ bỏ những lời mời đóng phim mà thích sáng tác âm nhạc và ca hát hơn. Khi có nhiều thời gian rảnh hơn, anh sẽ chọn ra ngoài đi du lịch và tìm kiếm nguồn cảm hứng âm nhạc mới.

8. Mối quan hệ giữa Từ Lộ và Ngô Sùng Hiên mới đây bị lộ ảnh mặc đồ đôi khi đi du lịch ở Nhật Bản. Phía nhà trai còn làm nhiếp ảnh gia để chụp ảnh cho bạn gái của mình, điều này cho thấy mối quan hệ của họ khá ổn định. Mối quan hệ này đã diễn ra được một thời gian với những bức ảnh hẹn hò bị rò rỉ vào tháng 3/2024.

9. Hứa Khải đã gia hạn hợp đồng với Vu Chính. Vu Chính rất hài lòng về quyết định này.

10. Lưu Diệc Phi hiện không sống cùng mẹ ruột. Thậm chí, nữ diễn viên thích cảm giác sống một mình hơn, cô chỉ đưa mẹ đi du lịch chứ không sống chung.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 15/7/2024: Lưu Diệc Phi hiện không sống cùng mẹ ruột, Triệu Lệ Dĩnh sắp đóng phim điện ảnh của Phùng Tiểu Cương? - Ảnh 2

11. Bây giờ Ngụy Đại Huân quan tâm đến lời mời tham gia chương trình truyền hình hơn đóng phim.

12. "Yến Lộ Vĩnh An" nguyên tác là "Tiệm Cơm Nhỏ Thành Trường An", nam chính gần như định là Lý Quân Duệ, nữ chính Vương Ảnh Lộ. Bộ phim này còn có các vai phụ vàng như Lưu Lâm, Lưu Quân, dự kiến khai máy tháng 9/2024. Tài nguyên của Lý Quân Duệ hiện tại khá tốt, có rất nhiều vai nam chính đang tìm đến anh trước đó cũng là đóng vai phụ nhỏ trong các bộ phim.

13. Tính cách của Vương Nguyên rất tốt, các nhân viên đều coi cậu ấy như anh em.

14. Việc Triệu Kim Mạch và Trương Lăng Hách hợp tác lần 2 đã được quyết định từ lâu. Vậy nên khán giả chê họ không có cảm giác cp cũng không ảnh hưởng gì. Kịch bản lần 2 có rất nhiều cảnh thân mật.

15. Mùa mới "Trốn Thoát Khỏi Mật Thất", Dương Mịch đề cử Châu Bút Sướng khách mời phi hành; Đại Trương Vỹ, Hứa Khải, Trương Quốc Vỹ vẫn không thay đổi.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 14/7/2024: Lưu Diệc Phi hiện không có ý định đóng phim cổ trang, Trương Hàn không thích người khác nhắc đến Trịnh Sảng trước mặt?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (14/7/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT