Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 13/7/2024: Tin đồn ly hôn với Trần Hiểu đã giúp Trần Nghiên Hy nổi tiếng hơn, Dương Dương tìm thầy dạy diễn xuất?

Sao quốc tế 13/07/2024 09:53

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (13/7/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. "Anh Đào Hổ Phách" do Triệu Kim Mạch và Trương Lăng Hách đóng chính, tháng 8 khai máy ở Sơn Đông.

2. "Thâm Tiềm" của Thành Nghị chuẩn bị chiếu, có thể là ngay trong hè này.

3. "Tứ Phương Quán" của Đàn Kiện Thứ đang bước vào giai đoạn chiêu thương. Tuy nhiên, "Phong Hỏa Lưu Kim" tạm thời chưa thể phát sóng.

4. Trong giới nói "Đứa Trẻ Hoang Dã" không gặp vấn đề gì lớn, có thể ra rạp trong tháng 8 hoặc tháng 9 năm nay.

5. Dương Dương vẫn luôn trau dồi diễn xuất bằng việc tìm thầy giáo dạy kèm.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 13/7/2024: Tin đồn ly hôn với Trần Hiểu đã giúp Trần Nghiên Hy nổi tiếng hơn, Dương Dương tìm thầy dạy diễn xuất? - Ảnh 1

6. Tin tức mới nhất bộ phim "Liễu Chu ký" của Trương Vãn Ý sẽ lên sóng tiếp nối sau "Trường Tương Tư 2" đồng nghĩa với việc hai bộ phim truyền hình của anh sẽ được phát sóng liên tiếp và anh sẽ thực sự thống trị mùa hè này.

7. Vai diễn tiếp theo của Ngụy Đại Huân có thiết lập nhân vật khá giống Mạnh Yến Thần trong "Khói lửa nhân gian của tôi".

8. Dự án phim cổ trang "Dẫn Đăng Quyết" đã định nữ chính là Vương Sở Nhiên, nam chính đang đàm phán là Đinh Vũ Hề.

9. Trong các buổi phỏng vấn đoàn đội Đặng Vi đều xem trước bản thảo, sau đó họ từ chối tất cả những câu hỏi liên quan đến kế kế hoạch sắp tới của Đặng Vi.

10. Tin đồn ly hôn với Trần Hiểu đã giúp Trần Nghiên Hy không chỉ tăng độ nổi tiếng mà còn nhân cơ hội này để thu được rất nhiều tài nguyên phim lẫn quảng cáo. Hiện tại cô ấy đang hoàn toàn tập trung vào công việc và muốn trở nên nổi tiếng.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 13/7/2024: Tin đồn ly hôn với Trần Hiểu đã giúp Trần Nghiên Hy nổi tiếng hơn, Dương Dương tìm thầy dạy diễn xuất? - Ảnh 2

11. Nhân duyên trong giới của Lưu Vũ Ninh rất tốt nên có không ít nhà sản xuất, đạo diễn mời cậu ấy hợp tác trong các dự án phim.

12. "Thanh Trâm Hành" do Dương Tử và Bành Quán Anh đóng chính sẽ lên sóng vào tháng 11/2024.

13. Đường Yên xem như nữ diễn viên thuộc lứa hoa sau 85 chuyển hình thành công. Tuy mới có 1 bộ "Phồn Hoa" nhưng như thế đã đủ chứng minh chuyển hình thành công.

14. Tiêu Chiến cũng không hay tham gia sự kiện, nhưng bất cứ khi nào anh ấy tham gia, anh sẽ để người tổ chức cung cấp danh sách khách mời ở các phòng trang điểm khác. Nếu ở đó có tiền bối, anh ấy sẽ chạy tới chào hỏi.

15. Dự án cổ trang hợp tác giữa Bạch Lộc và Thừa Lỗi khả năng không xảy ra.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 12/7/2024: Triệu Lệ Dĩnh hiện đang bị chèn ép khi tham gia phim, mối quan hệ giữa Lưu Diệc Phi và Đường Yên không thân thiết?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (12/7/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT