Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 14/7/2024: Lưu Diệc Phi hiện không có ý định đóng phim cổ trang, Trương Hàn không thích người khác nhắc đến Trịnh Sảng trước mặt?

Sao quốc tế 14/07/2024 09:42

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (14/7/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Bạch Lộc hiện là nữ nghệ sĩ được Running Man nâng đỡ sau khi Angelababy bị khán giả "tẩy chay".

2. Mối quan hệ của La Vân Hi và Bạch Lộc ngoài đời vẫn khá tốt đẹp.

3. Bạch Kính Đình có khiếu kinh doanh và các khoản đầu tư giúp anh kiếm được rất nhiều tiền.

4.  Dương Mịch đã rất cố gắng để nâng cao diễn xuất nhưng hiệu quả không tốt lắm, vậy nên cô khó có được cơ hội tiếp xúc với những kịch bản hay. Hiện tại, Dương Mịch đang gặp phải vấn đề rất lớn trong sự nghiệp, nếu không giải quyết suôn sẻ thì địa vị trong Cbiz sẽ không còn ổn nữa.

5. Trương Hàn không thích người khác nhắc đến Trịnh Sảng trước mặt anh.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 14/7/2024: Lưu Diệc Phi hiện không có ý định đóng phim cổ trang, Trương Hàn không thích người khác nhắc đến Trịnh Sảng trước mặt? - Ảnh 1

6. Mối quan hệ của Dương Tử và Đàn Kiện Thứ vẫn rất tốt, họ không bị ảnh hưởng bởi tranh chấp của người hâm mộ.

7. Không giống các nam diễn viên khác chạy theo trào lưu phim cổ trang, Lâm Nhất vẫn chọn phim hiện đại, đây là quyết định sáng suốt giúp sự nghiệp của anh có bước phát triển tốt.

8. Hoắc Kiến Hoa không có năng lực tự chăm sóc bản thân, anh ấy toàn dựa vào trợ lý đời sống mà vợ sắp xếp cho. 

9. Hiệu quả phát sóng của Trường Tương Tư 2 do Dương Tử đóng chính không bằng phần 1. Thường thì những bộ phim có phần 2 sẽ khó đạt được hiệu quả như phần 1, ngay cả Khánh Dư Niên cũng vậy. Nguyên nhân là vì hầu hết những khán giả xem phần 1 đều đặt kỳ vọng rất cao vào phần 2, mà hy vọng càng cao thì càng dễ bị thất vọng, thành ra những phần tiếp theo mà không đáp ứng được kỳ vọng thì rất dễ lật xe. Cộng thêm Trường Tương Tư 2 cắt đi nhiều tình tiết, dẫn đến việc fan nguyên tác và fan nghệ sĩ bất mãn, từ đó gây ra tranh cãi và bị chê nhiều.

10. Lưu Diệc Phi hiện tại không có ý định nhận phim cổ trang, hơn nữa cô cũng chưa tìm được kịch bản nào ưng ý.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 14/7/2024: Lưu Diệc Phi hiện không có ý định đóng phim cổ trang, Trương Hàn không thích người khác nhắc đến Trịnh Sảng trước mặt? - Ảnh 2

11. Lợi Kiếm Hoa Hồng của Địch Lệ Nhiệt Ba và Kim Thế Giai sắp chiếu, có lẽ trong khoảng tháng 7-8/2024. Tuy nhiên, trong giới đánh giá hiệu quả phim chỉ ở mức trung bình, khả năng cao sẽ giống Công Tố. Nền tảng không coi Lợi Kiếm Hoa Hồng là bom tấn nên sẽ đợi các phim lớn chiếu xong thì mới đưa bộ này lên sóng.

12. Đoàn đội của Triệu Lệ Dĩnh đối với giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Bách Hoa vào tuần tới rất có lòng tin sẽ giành được.

13. Sau khi Cúc Tịnh Y rời khỏi Siba, cô cũng trở thành tâm điểm chú ý trong giới. Trước có tin đồn Cúc Tịnh Y ký với Đại Lôi nhưng đã bị người trong giới phủ nhận, sau đó lại có thêm tin cô ấy hợp tác với công ty giải trí Hòa Tụng. Tạm thời thì Cúc Tịnh Y vẫn chưa ký với công ty nào, mặc dù có nhiều bên muốn hợp tác với cô nhưng yêu cầu của họ rất khắt khe. Nói cách khác, không có công ty nào muốn bồi dưỡng nghệ sĩ 1 cách vô ích cả, họ đều muốn nghệ sĩ có thể kiếm được nhiều lợi ích nhất có thể.

14. Đạo diễn nổi tiếng Hồng Kông Hứa An Hoa sắp ra mắt bộ phim mới! Nam chính là một diễn viên nổi tiếng, nữ chính là Lưu Hạo Tồn một tân binh điện ảnh đang lên lứa 00. Lưu Hạo Tồn đã bí mật liên lạc với đạo diễn Hứa vào vài tháng trước, đoàn đội cũng đã cẩn thận ngăn chặn tin tức, đáng tiếc, fan của Vương Nhất Bác đã lên tiếng quá nhanh nên tin tức vẫn lọt ra ngoài. Vương Nhất Bác cũng muốn lấy lòng vị đạo diễn này, dù sao Hứa An Hoa là người đoạt giải thành tựu trọn đời Sư Tử Vàng tại Liên hoan phim Venice.

15. Trương Nhược Quân được chọn làm nhân vật nam chính của bộ phim điều tra tội phạm "Tình huống nguy hiểm".

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 13/7/2024: Tin đồn ly hôn với Trần Hiểu đã giúp Trần Nghiên Hy nổi tiếng hơn, Dương Dương tìm thầy dạy diễn xuất?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (13/7/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT