Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 13/9/2024: Quá trình ly hôn giữa Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy đang tiến triển rất nhanh, Huỳnh Hiểu Minh rất rộng rãi với bạn bè?

Sao quốc tế 13/09/2024 16:00

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (13/9/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Bộ phim truyền hình "Người Xây Thành " sẽ khai máy vào cuối tháng 10/2024 tại Phúc Châu, với sự tham gia của các diễn viên chính Triệu Lệ Dĩnh và Huỳnh Hiểu Minh, đạo diễn là Tôn Hạo. Quá trình quay phim dự kiến kéo dài 5 tháng.

2. Kim Thần có rất nhiều bạn bè trong giới và do tính cách hòa đồng, cô không có khoảng cách với ai, thích đùa giỡn và cũng rất biết cách đối nhân xử thế, vì thế nhiều người sẵn sàng cung cấp tài nguyên cho cô.

3. Lưu Hạo Tồn trong bộ phim mới sẽ đóng vai một bà mẹ đơn thân. Nữ diễn viên sinh năm 2000 này khá can đảm khi nhận vai này, vì thường các nữ diễn viên trẻ ở độ tuổi như cô không muốn đóng vai người mẹ.

4. Huỳnh Hiểu Minh có cơ địa dễ tăng cân, bây giờ anh không dám ăn thịt heo hay các thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ nữa, mà chủ yếu ăn thịt bò.

5. Huỳnh Hiểu Minh rất rộng rãi, anh không thể thấy bạn bè thân thiết sống khó khăn mà không giúp. Nếu bạn bè mượn tiền, chỉ cần không phải là một số tiền quá phi lý, anh sẽ cho mượn. Thậm chí nếu họ không trả lại, anh cũng không hối thúc.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 13/9/2024: Quá trình ly hôn giữa Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy đang tiến triển rất nhanh, Huỳnh Hiểu Minh rất rộng rãi với bạn bè? - Ảnh 1

6. Mạnh Tử Nghĩa đặc biệt cảm ơn chương trình tạp kỹ "Đào Hoa Ổ". Cô luôn nói với quản lý rằng, chỉ cần chương trình này tiếp tục quay, không trả tiền cô cũng sẵn sàng tham gia, chỉ để bày tỏ lòng biết ơn đối với chương trình.

7. Ngô Thiến hiện tại không còn quá chú trọng đến sự nghiệp. Vì chăm sóc con nhỏ, cô hầu như không tham gia các sự kiện thương mại hay quảng bá phim ảnh, dẫn đến việc tài nguyên giảm mạnh.

8. Sau khi hoàn thành quay bộ phim "Mộ Tư Từ," Địch Lệ Nhiệt Ba dự định tạm nghỉ và tham gia các hoạt động thương mại. Cô luôn hiểu tầm quan trọng của việc duy trì độ phủ sóng để giữ được lượng người hâm mộ, và trong số các ngôi sao nữ hàng đầu, cô chắc chắn là một trong những người xuất sắc trong việc xây dựng hình ảnh cá nhân.

9. Phim trinh thám "Cửu Môn" do Trương Nghệ Hưng và Trần Vỹ Đình đóng chính sẽ khai máy vào cuối tháng 11/2024.

10. Quá trình ly hôn giữa Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy đang tiến triển rất nhanh, yêu cầu của phía nữ cũng đã có sự thay đổi. Anh ấy hiện đang chờ kết thúc xong mọi chuyện để lập tức chính thức công bố.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 13/9/2024: Quá trình ly hôn giữa Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy đang tiến triển rất nhanh, Huỳnh Hiểu Minh rất rộng rãi với bạn bè? - Ảnh 2

11. Bộ phim cấp S (cấp trọng điểm) của Hoan Ngu "Đường Cung" nam chính là Vương Tinh Việt, nữ chính Bạch Lộc, nền tảng Youku, Vu Chính rất coi trọng dự án này.

12. Hai bộ phim của Triệu Lệ Dĩnh, "Phong Khởi Bán Hạ" và "Hạnh Phúc Đến Vạn Gia" đều lọt vào danh sách đề cử giải Phi Thiên, con mắt chọn kịch bản của Triệu Lệ Dĩnh thực sự thuộc hàng đầu trong dàn sao 85. Ngoài ra, Triệu Lệ Dĩnh hiện đang dốc hết sức cho sự nghiệp, cô rất mong muốn giành được một giải thưởng nữ chính xuất sắc nhất để chứng minh khả năng diễn xuất trong sự nghiệp của mình.

13. Hiện tại, bất kể làm việc gì, Lưu Hạo Nhiên đều hỏi ý kiến của Trần Tư Thành trước. Anh thật sự không dám đặt cược thêm vào danh tiếng của mình nữa. Thực ra, Trần Tư Thành mong anh trải qua một vài thử thách, nếu không dù khuyên nhủ bao nhiêu cũng không thể khiến Lưu Hạo Nhiên thấu hiểu, điều đó chỉ làm tổn thương mối quan hệ giữa hai người.

14. Bộ phim truyền hình "Hiên Viên Kiếm Chi Thiên Chi Ngân" đang được lên kế hoạch làm lại, nữ chính hiện tại đang liên hệ với Trương Tuyết Nghênh.

15. Phim tình cảm lãng mạn hiện đại "Tình Yêu Của Người Theo Chủ Nghĩa Thực Dụng" đang đàm phán vai nữ chính với Vương Sở Nhiên.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 12/9/2024: Lưu Thi Thi hiện vẫn mắc kẹt phim cổ trang - thần tượng, Dương Tử là nữ ngôi sao rất hiếu thuận với bố mẹ?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (12/9/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT