Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 11/7/2024: Châu Dã và Điền Hi Vi giành suất trở thành 'nữ chính màn ảnh' của Lý Hiện?

Sao quốc tế 11/07/2024 11:53

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (11/7/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Nam chính "Phượng Vũ Lệnh" hiện tại đang tiếp xúc Vương Tinh Việt, cải biên từ tiểu thuyết "Tiên hiệp kỳ duyên chi sát thiên mạch".

2. Khách mời dự kiến ​​của chương trình giải trí “Hãy bắt đầu cuộc săn tìm kho báu” của Tencent là Châu Kha Vũ, Châu Thâm, Địch Lệ Nhiệt Ba, Lý Vũ Xuân, Lưu Vũ Ninh, Dương Địch.

3. Hiện tại Lưu Hạo Nhiên quyết tâm muốn đi theo con đường phái thực lực để chuyển hình, Trần Tư Thành hiện tại bắt đầu nâng đỡ anh. Tháng này anh sẽ vào đoàn "Thám tử phố tài 1990" cho buổi ra mắt Lễ hội mùa xuân năm 2024.

4. Bộ phim "Tứ Hải Trọng Minh" do Cảnh Điềm, Trương Lăng Hách chủ diễn dự kiến lên sóng vào ngày 6/8.

5. Phim mới Nắng Gắt Tựa Ta chuyển thể từ tiểu thuyết của Cố Mạn đang chọn lựa nữ chính. Châu Dã và Điền Hi Vi là hai ứng viên sáng giá nhất. Đoàn phim sẽ chọn một trong hai. Nam chính lúc trước có tiếp xúc đỉnh lưu ba chữ nhưng bên kia từ chối. Hiện tại, đoàn phim đang tiếp xúc với Lý Hiện

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 11/7/2024: Châu Dã và Điền Hi Vi giành suất trở thành 'nữ chính màn ảnh' của Lý Hiện? - Ảnh 1

6. Việc phim của Vương Tuấn Khải rút lui khỏi rạp đến cuối cùng vẫn dẫn đến tranh luận, hiện tại rất nhiều người trong vòng liệu vấn đề có phải ở trên người anh hay không? Cho nên mới dẫn đến phim không thể ra mắt dự kiến.

7. Hoàng Tử Thao thực sự không đề tài gì để thảo luận, chuyện tình cảm của anh là đề tài thảo luận hót nhất nên anh đã lợi dụng điểm này trong chương trình làm cho thật giả lẫn lộn.

8. Kinh Lạc đã định nữ chính Trương Tịnh Nghi. Nam chính đang tiếp xúc với Vương Hoằng Nghị.

9. Cúc Tịnh Y là nghệ sĩ thành đạt nhất của công ty giải trí Siba hiện tại và fan của Cúc Tịnh Y cũng có năng lực rất mạnh. Công ty chắc chắn sẽ không nguyện ý buông tay, muốn kiện tụng để kiếm thêm nhiều tiền bồi thường hợp đồng hơn mà Cúc Tịnh Y thực sự sẽ không đủ khả năng chi trả.

10. Trong giới, có tin đồn mẹ của con trai Trần Khôn là một trong hai nữ diễn viên thân thiết với nam diễn viên. Châu Tấn bị tình nghi nhiều nhất.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 11/7/2024: Châu Dã và Điền Hi Vi giành suất trở thành 'nữ chính màn ảnh' của Lý Hiện? - Ảnh 2

11. Dương Mịch rất nghiêm khắc trong việc quản lý studio của mình và không thích người ngoài cũng như fan can thiệp quá nhiều. 

12. Từ đầu năm 2020, Nhậm Gia Luân đã thành lập studio của riêng mình. Studio của anh ấy có đội ngũ vận hành tương đối thành thục nên việc chấm dứt hợp đồng sẽ không ảnh hưởng lớn đến anh ấy. Nhưng trong tương lai, trong việc đàm phán tài nguyên anh vẫn phải tự mình ra trận.

13. Giả Nãi Lượng từng có ý định hàn gắn chuyện hôn nhân với vợ cũ nhưng nhìn vợ cũ lần lượt đổi bạn trai mới, anh lập tức từ bỏ ý định vì sợ có cỏ xanh từ đầu mình.

14. Bộ phim "Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao" của Đàm Tùng Vận, Hứa Khải thực sự không có đối thủ. Hiệu quả phát sóng ngày càng tốt hơn.

15. Trong quá trình quay phim, Lâm Canh Tân thường cho những chú chó lang thang đi lạc xung quanh đoàn làm phim ăn, lúc nhiều nhất đến cả chục con. 

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 10/7/2024: Huỳnh Hiểu Minh không cản trở Angelababy tái xuất, Trần Đô Linh phẫu thuật thẩm mỹ?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (10/7/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT