'Thừa Hoan Ký' của Dương Tử và Hứa Khải chính thức 'vượt mặt' phim của Triệu Lệ Dĩnh để lập kỷ lục

Sao quốc tế 12/05/2024 10:10

Thừa hoan ký đã có mức độ hút khán giả vượt qua Dữ phượng hành để đứng hạng nhất theo thời gian thực trên nền tảng Douyin.

Mới đây, “Thừa Hoan Ký” do Dương Tử và Hứa Khải đóng chính đã chính thức phá 10 tỷ lượt phát chủ đề (lượt xem hashtag phim) trên Douyin.

Thừa hoan ký có nội dung xoay quanh nữ chính Mạch Thừa Hoan (Dương Tử). Sinh ra và lớn lên trong gia đình bình thường tại Thượng Hải, Thừa Hoan phải chịu nhiều áp lực trong công việc cũng như cuộc sống. Sau khi chia tay với người bạn trai đã yêu nhiều năm vì không môn đăng hộ đối, Mạch Thừa Hoan chuyển nơi làm việc và từ đây, một câu chuyện tình đẹp giữa Thừa Hoa và Diêu Chí Minh (Hứa Khải) cũng chính thức bắt đầu.

Điều tạo nên sức hút cho bộ phim bên cạnh dàn diễn viên trẻ, tài năng là kịch bản phim được đầu tư chỉn chu. Phim không chỉ nói về tình yêu đôi lứa mà quan trọng hơn, nó phản ánh những hiện trạng đang tồn tại trong nhiều gia đình Trung Quốc hiện nay, về mối quan hệ giữa các thành viên không cùng thế hệ trong gia đình.

'Thừa Hoan Ký' của Dương Tử và Hứa Khải chính thức 'vượt mặt' phim của Triệu Lệ Dĩnh để lập kỷ lục - Ảnh 1

'Thừa Hoan Ký' của Dương Tử và Hứa Khải chính thức 'vượt mặt' phim của Triệu Lệ Dĩnh để lập kỷ lục - Ảnh 2

Trước đó, Thừa Hoan Ký xuất sắc là bộ phim Hoa ngữ hot nhất tháng 4. Phim được chiếu trên nền tảng online Tencent Video, WeTV và kênh CCTV8. Ở những tập cuối, rating đạt đỉnh 2,5%. Phim vượt mốc 30.000 điểm nhiệt trên nền tảng online và điểm douban cũng tăng lên 6,5 (trước đó, đạt mức 6,4 điểm) với 110.920 lượt bình chọn.

Theo bảng xếp hạng các nhân vật hút người hâm mộ (fan) mới nhất, Hứa Khải trong vai Diêu Chí Minh tăng đến 267.400 fan. Dương Tử vai Mạch Thừa Hoan tăng 97.000 fan. Bộ phim được xem như "phao cứu sinh" cho sự nghiệp phim ảnh có phần ảm đảm của Hứa Khải. 

Về phía Dương Tử, bộ phim giúp cô nàng vững vàng vị trí top 1 trong dàn tiểu hoa sau 90. 

'Thừa Hoan Ký' của Dương Tử và Hứa Khải chính thức 'vượt mặt' phim của Triệu Lệ Dĩnh để lập kỷ lục - Ảnh 3

Theo thống kê từ Datawin, nhân vật Diêu Chí Minh của Hứa Khải hiện đang hot nhất phim Thừa hoan ký khi có chỉ số nhiệt độ chiếm đến 43%, cao hơn cả Mạch Thừa Hoan của Dương Tử là 40%. Sau 1 tuần phim lên sóng, tên tuổi Hứa Khải cũng phủ sóng. Trong khi trên Vlinkage, Hứa Khải đang làm sao nam có chỉ số nhiệt độ cao nhất trong bảng xếp hạng nhân vật ngày, thành tích mà đã rất lâu rồi Hứa Khải chưa đạt được.

Nhờ cách thể hiện vai chàng tổng tài Diêu Chí Minh duyên dáng, Hứa Khải nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng. Nhiều trích đoạn, hình ảnh biểu cảm thú vị của Hứa Khải "gây sốt". Anh cũng được khen có diễn xuất tiến bộ.

Phản ứng gây chú ý của Dương Tử khi nhận lời đóng 'Thừa Hoan Ký' cùng nam thần Hứa Khải

Mới đây, Dương Tử đã có những chia sẻ bất ngờ về bộ phim Thừa hoan ký đóng cùng nam diễn viên Hứa Khải trong năm 2024.

TIN MỚI NHẤT